Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » phụ kiện tủ bếp
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 11:05 | 06/11/2019    
    Lượt xem: 531

Nội dung

 

Thiết kế tủ bếp phù hợp với căn bếp của bạn không phải điều dễ dàng, bạn cần quan tâm cân nhắc đến nhiều yếu tố như tính thẩm mỹ, kiểu dáng, kích cỡ tủ bếp và sự phù hợp của nó với điều kiện căn bếp nhà mình cũng như đặc điểm người sử dụng. Để công việc nội trợ không trở thành một nhiệm vụ khó khăn, vất vả KitchenID đã đưa ra một số kích thước tiêu chuẩn trong thiết kế tủ bếp dựa trên những nghiên cứu về chiều cao của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng.

-         Tủ thấp: độ cao từ 85-89 cm, sâu 60-62 cm

-         Tủ treo: độ cao từ 65-75 cm, sâu 35cm

-         Tổng chiều cao từ 2.1m -2.2m

-         Khoảng cách giữa tủ thấp và tủ treo từ 55-65  cm

 

TỦ BẾP DẠNG MODUL

Khác với các mô hình tủ bếp khác đang hiện hành trên thị trường, tủ bếp KitchenID được thiết kế dưới dạng module hóa, có thể lịnh hoạt di chuyển tủ nếu muốn bố trí lại không gian bếp. Trong quá trình sử dụng, nếu có hỏng hóc bất kỳ module hoặc chủ nhà có nhu cầu thay đổi chức năng của module, ví dụ từ module cánh sang module ngăn kéo thì KitchenID đều có thể thay thế mà không phải cưa hoặc đục đẽo.

Bên trong một tủ bếp hiện đại

Hai tay bạn bận bưng bê chồng chén đĩa chẳng hạn, chỉ cần bạn lắc khẽ cái mông vào hộc tủ kệ hay dùng chân, đầu gối cũng vậy – tức thì có một “bàn tay” bên trong đẩy hộc kéo ra cho bạn bỏ chén đĩa vào. Đó là một trong những tiện ích cho người nội trợ từ bên trong kệ bếp.

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác