Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » KitchenID sẵn sàng đồng hành cùng căn nhà của bạnKitchenID sẵn sàng đồng hành cùng căn nhà của bạn
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 11:26 | 07/11/2019    
    Lượt xem: 616

Nội dung


KitchenID là hãng tủ bếp với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tủ bếp, chúng tôi luôn tự hào khi mang đến cho quý khách hàng một tủ bếp đảm bảo công năng sử dụng, kỹ thuật, thẩm mỹ cao.

KitchenID với chất liệu chính gỗ (MDF) phun sơn theo công nghệ sơn ô tô 8 lớp, công nghệ sơn tiên tiến nhất hiện nay. Đến với KitchenID tại số 30 Lê Văn Lương khách hàng sẽ được tận mắt cảm nhận sự hoàn hảo mà tủ bếp KitchenID mang tới. KitchenID sử dụng công nghệ sơn điện ly theo dây chuyền công nghiệp. Bề mặt của cánh tủ là gỗ sơn 8 lớp trong đó 3 lớp sơn lót, 3 lót sơn màu, 2 lớp sơn bóng nhập khẩu từ Trung Quốc, sẽ tạo cho nhà bạn một vẻ đẹp vừa hiện đại vừa lung linh lại vô cùng dễ dàng vệ sinh. KitchenID có xưởng sản xuất riêng với đội ngũ thiết kế, kỹ thuật có kinh nghiệm, tay nghề cao.

Cốt gỗ của tủ bếp được làm bằng gỗ ép 8 lớp được xử lý theo dây chuyền công nghiệp, dán laminate lên hai mặt nhằm chống nở, chống cong vênh , chống thấm rất tốt.

KitchenID với vật kiệu chính là Acrylịc, Melamime, sơn ô tô công nghệ sơn 8 lớp, cùng với màu sắc vô cùng phong phú, hơn 100 màu Acrylic, hơn 800 màu Melamine, khách hàng được thoải mái chọn màu tủ bếp cho phù hợp với căn nhà của mình.
Tủ bếp của KitchenID là những hộc tủ rời được ghép nối lại với nhau bằng chốt cam, tủ bếp dễ dàng di chuyển, lắp đặt, nhoài ra ở mỗi cách tủ bếp có chỉ cao su để giảm tiếng ồn.
KitchenID với kinh nghiệm 15 năm của mình sẵn sàng là người bạn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình xây dựng tổ ấm yêu thương.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế tủ bếp (tu bep) , tư vấn công năng phù hợp nhất
**************

30 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 84 4 3825 6789

Mobile: 0904 135 761

Email: ngoc@kitchenid.com.vn

Website: www.KitchenID.com.vn

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác