Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Cửa nhựa uPVC Sarawindow
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 16:16 | 14/03/2012    
    Lượt xem: 549

Nội dung

Thư Ngỏ

SARAWINDOW là sản phẩm của Tập đoàn SARA Việt Nam (SARA GROUP) hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, chuyên sản xuất, cung cấp, thi công và lắp đặt các sản phẩm:Cửa sổ, cửa đi, vách ngăn cao cấp bằng nhựa uPVC có lõi thép gia cường theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Đáp ứng tối đa tính khắc khe trong nghành kiến trúc xây dựng.

Sản phẩm cửa nhựa SARAWINDOW có tính năng ưu việt vượt bậc so với các sản  phẩm làm từ các vật liệu truyền thống như gỗ, nhôm và các sản phẩm cùng loại về tính năng cách âm, cách nhiệt, khả năng chịu lực lớn, độ bền cao, không cong vênh, không co ngót bạc màu…

Hoạt động với phương châm:“Kiến tạo một không gian sống hoàn hảo – luôn thõa mãn nhu cầu Khách hàng”. SARAWINDOW luôn cố gắng hoàn thiện và phát triển để  trở thành một trong những Nhà cung cấp Cửa nhựa cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

SARAWINDOW– một sản phẩm độc đáo và là giải pháp tinh tế nhất góp phần tạo dựng sự bền vững mang giá trị hiện đại cho các công trình xây dựng.

Nhà máy SARAWINDOW xây dựng tại 3 miền: KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh (Miền Bắc); KCN Nam Cấm, TP. Vinh, Nghệ An (Miền Trung); KP1, An Phú Đông, Q.12, TP.HCM (Miền Nam). Với hệ thống nhà xưởng, máy móc, thiết bị kỹ thuật tiên tiến của Châu Âu. Sản phẩm SARAWINDOW được gia công, sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Đức. Chúng tôi nhập khẩu vật liệu Profile xuất xứ từ những nhà cung cấp cửa nhựa hàng đầu thế giới: Rehau, Shide, Veka ,…cho ra thị trường dòng sản phẩm: Cửa sổ, cửa đi, vách ngăn nhiều màu sắc sang trọng, đa kiểu dáng, phù hợp với mọi kiến trúc.

Với hệ thống phân phối chuyên nghiệp, sản phẩm Sarawindow đã nhanh chóng có mặt trên thị trường ở một số các công trình lớn như : Cao ốc văn phòng, Biệt thự cao cấp, Khách sạn,… ở Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và các Tỉnh Thành trên cả nước.

Sarawindow cung cấp cửa nhựa, cửa nhôm cho mọi công trình

SARAWINDOW MONG MUỐN ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Kinh doanh Sarawindow Thành Phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 10C Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh,  Tp. HCM

Điện Thoại :  08.38 99 22 87     Fax : 08 3 99 22 71

Hotline: 0909 63 67 66

Email: hongpt@sarawindow.vn

Website: www.sarawindow.vn.

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác