Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » chuyên thi công các hạng mục nhôm kính, vách kinh....
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 14:40 | 28/03/2012    
    Lượt xem: 545

Nội dung

Từ Khoá :  1. Cửa NHÔM KÍNH  – Hoàn Phát

                    2. NHÔM KÍNH – Hoàn Phát

Hệ cửa nhôm kính cao cấp Hoàn Phát bao gồm: Cửa đi, cửa sổ, vách... sử dụng cho tất cả các công trình chung cư, nhà ở, văn phòng cao cấp, biệt thự... Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp của Việt Ý, Việt Pháp và các loại kính như : kính thường, kính dán an t­oàn, kính temper, kính phản quang.

 * Tính bền vững:

   - Thể hiện ở kết cấu vững chắc của các thanh nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể chịu được mọi sức ép của gió, bão trên cấp 12., không bị cong vênh, co ngót, oxi hoá và han gỉ theo thời gian, cộng với tính năng cách âm, cách nhiệt thích ứng với những điều kiện thời tiết phức tạp ở Việt Nam.

   - Các thanh của hệ nhôm Hoàn Phát được sơn bởi lớp sơn tĩnh điện với các loại sơn cao cấp và lớp màng film nhập từ Italia nên tuổi thọ của lớp sơn hầu như không bị ảnh hưởng và không bị bạc màu bởi thời tiết nắng nóng  như các loại cửa nhựa và cửa gỗ thông thường.

 * Tính thẩm mỹ:

 - Hệ nhôm được ghép bởi nhiều thanh nhôm khác nhau tạo cho cửa ngoài tính bền vững còn có tính thẩm mỹ cao  làm xóa đi vẻ thô cứng của kim loại.

 * Thuận tiện:

    Hệ cửa nhôm Hoàn Phát rất dễ dàng và tiết kiệm thời gian cho việc vệ sinh và bảo dưỡng. Sử dụng sản phẩm này có thể giảm thiểu diện tích cho các công trình nhỏ, những góc diện tích hẹp nhưng vẫn đảm bảo tính thông thoáng và tiện dụng,

* Không bị làm giả, làm nhái:

   Trên thanh nhôm Hoàn Phát được in dòng chữ điện tử của tập đoàn Itabelo theo chiều dọc của thanh cách nhau 1mét, do đó tránh được các sản phẩm làm giả, làm nhái, tạo sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn sử dụng.

 

Liên hệ : Phòng marketing

Hotline : Mr hoan   0986 63 0000

Công ty  CP XNK & XD HOÀN PHÁT

Tầng 8, toà nhà C1, Khu đô thị Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại : 04.62686333.          Fax: 04.62669333

Website :http:// nhomkinhhoanphat.com.vn

 

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác