Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » thi công lan can cầu thang, lan chắn nắng.....
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 14:42 | 28/03/2012    
    Lượt xem: 532

Nội dung

_ Lan can, cầu thang kính  CƯỜNG LỰC

Bạn muốn sử dụng lan can, cầu thang kính cho ngôi nhà thân yêu của bạn, nhưng bạn đang băn khoăn về chất lượng cũng như sản phẩm… Hãy gọi điện cho chúng tôi Công ty CPXNK & XD Hoàn Phát để được tư vấn miễn phí.

Chúng tôi trân trọng từng khoảng không gian sống quý báu của bạn . Sản phẩm lan can cầu thang kính với những ưu điểm vượt trội trong việc ứng dụng những vật liệu mới ,chất lượng cùng quý khách hướng tới một cuộc sống tiện nghi ,cao cấp bằng cách luôn mang lại những giải pháp tối ưu và hoàn thiện . Sự thanh thoát của cầu thang kính còn phụ hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp.Lan can cầu thang kính còn có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực buồng thang trở nên sáng ,thoáng đãng hơn rất nhiều….…..hãy cảm nhận một không gian sống không giới hạn.

Sử dụng lan can cầu thang kính không những mang lại vẻ đẹp hiện đại thoáng đãng mà còn là điểm nhấn tinh tế cho nội và ngoại thất công trình. Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp lắp đặt cửa nhôm kính cao cấp, tường kính mặt dựng . Hoàn Phát  hân hạnh được tư vấn thiết kế và thi công hoàn chỉnh các hạng mục về nhôm kính phù hợp với từng điều kiện cụ thể của quý khách hàng.

  _  Thi công lan chắn nắng

Không phải ngôi nhà nào của bạn cũng nằm ở hướng lý tưởng như đông hay đông nam. Mặt khác, đối với các quốc gia như Việt Nam với nắng nóng và bụi "bao vây" thì việc thiết kế nhà để tránh tình trạng trên là rất cần thiết. Đưa những song lam vào cấu trúc nhà, ngoài tác dụng chắn bớt nắng bụi, ngăn bớt tầm nhìn từ ngoài vào còn tạo nên những "mảng" trang trí khá thích thú trong kiến trúc. Hãy đến với chúng tôi, Công ty CP XNK và Xây Dựng Hoàn Phát sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.

 

Liên hệ : Phòng marketing

Hotline : Mr Hoan   0986 63 0000

Công ty  CP XNK & XD HOÀN PHÁT

Tầng 8, toà nhà C1, Khu đô thị Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại : 04.62686333.          Fax: 04.62669333

Website :http:// nhomkinhhoanphat.com.vn

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác