Bạn đang xem: Giao thương » Hoạt động khác » Đòi nợ hiệu quả
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 10:44 | 06/04/2012    
    Lượt xem: 665

Nội dung

CÔNG TY CP DV ĐÒI NỢ SONG LONG

Địa chỉ: Tòa nhà RIPAC, Số 8 Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM

ĐT: (08) 5449 2436 - Fax: (08) 5449 2438

Email: info@doinosonglong.com

Website: http://www.doinosonglong.com

 

 

 

 

 

 

 

Kính gửi:    Quý Khách hàng!

Lời đầu tiên, Chúng tôi xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng ngày càng thành công và phát triển!

Trong bối cảnh khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu, kéo theo nền kinh tế Việt Nam cũng bị ảnh hưởng nặng nề, lạm phát và tiền đồng bị trượt giá. Diễn biến nêu trên đã ảnh hưởng tiêu cực tới niềm tin của người dân, thị trường và nhà đầu tư. Để khắc phục tình trạng này, tháng 2/2011, Chính phủ Việt Nam đã ra Nghị quyết 11 nhằm khắc phục những hạn chế, yếu kém nền kinh tế vĩ mô. Để triển khai Nghị quyết của Chính phủ, hầu hết các Ngân hàng và các tổ chức tín dụng khác đã có những biện pháp “thắt chặt chính sách tiền tệ” hạn chế cấp tín dụng cho những hoạt động không mang tính sản xuất như bất động sản,chứng khoán… nhằm kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô đã khiến nhiều doanh nghiệp và cá nhân rơi vào tình cảnh thiếu vốn, dẫn đến việc phát sinh các khoản nợ xấu, nợ tồn đọng. Hậu quả nợ đã ảnh hưởng và gây khó khăn rất lớn cho tình hình kinh doanh hằng ngày của doanh nghiệp. Chính vì vậy, chúng ta cần phải có những biện pháp để ngăn chặn tình trạng chiếm dụng vốn diễn ra phổ biến như hiện nay.

Trước tình hình này, Công ty Cổ phần Dịch vụ Đòi nợ Song Long được thành lập để sẵn sàng can thiệp kịp thời giúp các doanh nghiệp, cá nhân nhanh chóng tháo gỡ các khó khăn trên để tiết kiệm được thời gian, chi phí cũng như tránh thực hiện các quy trình tố tụng phức tạp, kéo dài của cơ quan pháp luật. Ngoài việc thu hồi các khoản nợ, Chúng tôi còn tư vấn đòi nợ, điều tra, xác minh các khoản nợ cho cá nhân, doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY CP DV ĐÒI NỢ SONG LONG

Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, hãy liên hệ số điện thoại (08) 5449 2436/ 5449 2437 hoặc hot line: 0909 704 345. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn mọi lúc mọi nơi.

 Chúng tôi không thu bất kỳ khoản phí nào khi tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng, chỉ thu phí khi đạt được kết quả thực tế trong quá trình thu nợ.

Chúng tôi tự hào với phương châm: Song Long luôn làm hài lòng Quý khách hàng với phương pháp đòi nợ theo pháp luật có hiệu quả và bằng mọi giá chúng tôi phải làm cho: “Tiền của bạn phải về túi của bạn”.

CÔNG TY CP DV ĐÒI NỢ SONG LONG

Tin giao thương cùng mục: Hoạt động khác

Tin giao thương cùng mục khác