Bạn đang xem: Giao thương » Hoạt động khác » Hộp đựng nước rửa tay treo tường loại đơn và đôi
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 16:42 | 04/08/2014    
    Lượt xem: 1627

Nội dung

Hộp đựng nước rửa tay treo tường loại đơn  và đôi

Hộp đựng nước rửa tay treo tường sang trọng, tiện nghi, tiện dụng, và hiện đại. Hộp được thiết kế tinh tế và hiện đại, những sản phẩm hộp đựng nước rửa tay treo tường này đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tìm mua để làm đẹp thêm cho phòng tắm, nhà bếp của nhà mình. Với kiểu dáng hiện đại, sản phẩm này còn là một vật trang trí khá tinh tế cho phòng tắm, phòng bếp nhà bạn.

Đặc điểm hộp:

Màu sắc: Trắng

- Kích thước: 8.2*8*21.5cm

- Trọng lượng: 210g

 - Chất liệu: Nhựa cao cấp  

- Bình dạng bình xịt  

Chỉ cần một thao tác nhấn nút đơn giản bạn có thể sử dụng các mỹ phẩm, nước rửa  mà không phải bật nắp chai sản phẩm, chính là nhờ có hộp đựng nước rửa tay , dầu gội, sữa tắm treo tường

 Bạn nên sắm cho gia đình mình hộp đựng nước rửa tay treo tường loại đơn hoặc đôi  này, nhất là khi gia đình bạn có trẻ nhỏ để tập cho bé có thói quen rửa tay trước các bữa ăn đảm bảo vệ sinh an toàn cho sức khỏe.

   Với phần bình đựng dung dịch nước rửa tay, dầu gội, sữa tắm, dầu rửa chén bát được làm trong suốt rất phong cách cùng phần vòi phun tiện ích, bạn chỉ cẩn ấn nhẹ là dung dịch nước rừa tay sẽ chảy ra.

 Chỉ cần một thao tác nhấn nút đơn giản bạn có thể sử dụng các mỹ phẩm mà không phải bật nắp chai sản phẩm, chính là nhờ có hộp đựng nước rửa tay , dầu gội, sữa tắm treo tường

   Để biết them chi tiết về chính sách đại lý vui lòng liên hệ:

Tuyết - Hotline: 0902.195.886 – 0944.095.483

Email: tuyethy84@gmail.com

Yahoo:tuyet_1984

Website: http://www.thietbikhachsan.com.vn/

http://anthanhhung.com/

Địa chỉ: 47 ngõ 24 Đặng Tiến Đông- Đống Đa , Hà Nội

Tin giao thương cùng mục: Hoạt động khác

Tin giao thương cùng mục khác