Bạn đang xem: Giao thương » Hoạt động khác » Lễ giới thiệu sản phẩm mới của công ty TNHH Phong Cách Âu Châu EuroStyle
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 16:19 | 13/10/2012    
    Lượt xem: 1318

Nội dung

Ngày 18 tháng 10 năm 2012, công ty TNHH Phòng tắm nhập khẩu cao cấp Phong Cách Âu Châu EuroStyle chính thức tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm mới tại showroom công ty 12 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.  

Khái quát về công ty TNHH Phong Cách Âu Châu

Công ty TNHH Phong Cách Âu Châu - EuroStyle đã và đang khẳng định chắc chắn hơn nữa vị thế là nhà cung cấp thiết bị, nội thất phòng tắm cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. EuroStyle tự hào là nhà đại diện độc quyền của các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới. mang đến sự độc đáo cho từng sản phẩm mà khách hàng khó có thể tìm thấy ở nơi khác, đúng với định hướng “Thiết lập đẳng cấp từ sự khác biệt”. Cùng với đó, EuroStyle còn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc và tư vấn hoàn hảo với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ thuật viên chuyên môn cao, chuyên nghiệp và tân tình luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Tiếp nối thành công trong cung cấp sản phẩm nội thất phòng tắm Thuỵ Điển Hafa và bồn sục Westerberg, EuroStyle đã mở rộng hợp tác với gần 10 thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới với mong muốn cung cấp cho khách hàng Việt Nam thêm nhiều dòng sản phẩm thiết bị phòng tắm chuyên sâu, đặc trưng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều phân khúc thị trường.

Khái quát về một số thương hiệu mới EuroStyle phân phối độc quyền

Mestre: Thương hiệu gắn bó lâu năm với Hoàng gia Tây Ban Nha, chất lượng đẳng cấp chế tác thủ công với độ tinh xảo hoàn hảo, kết hợp với nguyên liệu cao cấp như vàng 24K, pha lê Swarovski

FIR ITALIA : Sen vòi phòng tắm phong cách Ý hiện đại thiết kế mới mẻ, sáng tạo và độc đáo

Effegibi: Thương hiệu xông hơi Italia đẳng cấp , đặc biệt thiết kế custom-build (may đo) dành cho mọi kích cỡ và kiểu dáng phòng tắm.

Bati Bali: Thiết bị vệ sinh Indonesia từ đá Marble thiên nhiên loại A

Unidrain: Hệ thoát sàn thông minh Đan Mạch, đặc biệt với hệ thoát sàn “vô hình” và hệ thoát sàn kích cỡ linh hoạt cho phòng tắm lớn.

Ngoài ra, EuroStyle còn cung cấp các dòng sản phẩm khác như hệ thống thiết bị sen tắm cảm ứng thông minh, máy sấy khăn, nội thất,… hoàn thiện phòng tắm của mọi gia đình.

Lễ giới thiệu các thương hiệu sản phẩm của công ty TNHH Phong Cách Âu Châu EuroStyle sẽ diễn ra từ 9h30 thứ 5, 18/10/2012 với sự có mặt của các kiến trúc sư nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế nội thất, khách hàng thân thiết và đại diện các cơ quan báo chí truyền thông.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Phong cách Âu Châu – EuroStyle

Hotline: 0928 922  922

Địa chỉ: 12 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04 3 747 0156 - Ms.Hà

Tin giao thương cùng mục: Hoạt động khác

Tin giao thương cùng mục khác