Bạn đang xem: Giao thương » Hoạt động khác » Thiết kế biệt thự
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 11:50 | 12/04/2012    
    Lượt xem: 853

Nội dung

Biệt thự ngày càng được nhiều người ưa chuộng và yêu thích. Bởi khi chất lượng cuộc sống được nâng cao, con người lại mong muốn sở hữu những ngôi biệt thự với hệ thống sân vườn cảnh quan thoáng đãng, rộng rãi. Đây sẽ là chốn yên bình để chúng ta tìm về nghỉ ngơi, tái tạo lại sức lao động sau một ngày làm việc căng thẳng.( .(kien truc quang ninh, kien truc sai gon)

Những thiết kế biệt thự đẹp phải có hệ thống sân được bố cục nên thơ, mạnh mẽ, thoáng đạt với cây xanh và hoa cỏ…, sự kết hợp giữa những kiến trúc Âu - Á hiện đại có thể vận dụng một cách linh hoạt với điều kiện thực tế để tạo nên những thiết kế biệt thự tuyệt vời.( kien truc da nang, kien truc hai duong)

Sơn Hà architecture tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu với những thiết kế biệt thự tuyệt đẹp và nổi bật. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp do Sơn Hà architecture (thương hiệu của công ty CPTV Xây dựng Sơn Hà thực hiện) tới khách hàng có thể tham khảo cho những công trình tâm huyết của mình .(thi cong tron goi, thi cong nha tron goi)

Mọi chi tiết xin truy cập:
Website: http://xaydungsonha.com/

 

 

 

Tin giao thương cùng mục: Hoạt động khác

Tin giao thương cùng mục khác