Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Khóa vân tay PHGLock - Bạn đồng hành đáng tin cậy của an toàn
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 11:25 | 05/06/2012    
    Lượt xem: 541

Nội dung

Khóa vân tay PHGLock

Bạn đồng hành đáng tin cậy của an toàn

Bạn vẫn đang sử dụng một chìa khóa để có thể vào được ngôi nhà của bạn? Bạn sẽ làm gì khi chợt nhận ra mình đã sơ suất quên mang theo hoặc để mất chìa khóa?

Với một Khóa cửa vân tay PHGLock, bạn không cần phải lo lắng tới việc nhờ ai đó mở cửa hoặc phá khóa giúp bạn khi bạn lỡ thất lạc chìa khóa, cũng không cần lần mò chìa khóa trong bóng tối. Khóa cửa vân tay PHGLock với một hệ thống kiểm tra an ninh chặt chẽ sẽ cho phép bạn vào nhà bằng cách: chỉ cần sử dụng ngón tay của bạn.

 

An toàn tuyệt đối: Khóa cửa PHGLock đọc vân tay của bạn, vân tay của bạn là duy nhất, và chỉ cho phép mở khóa khi vân tay của bạn được nó xác nhận. Với ba cấp độ người dùng, bạn sẽ có thể xác định xem những người sử dụng có quyền hạn để hoạt động cụ thể cho các chức năng cuối cùng trong việc kiểm soát cánh cửa. Chức năng báo hiệu, được tích hợp sẵn trong khóa, sẽ liên tục phát âm thanh báo động nếu có bất kỳ sự truy nhập trái phép nào.

 

Các Khóa cửa vân tay PHGLock sẽ chấp nhận 150 dấu vân tay trong hệ thống. Với vân tay chủ, bạn có thể cập nhật toàn bộ vân tay gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ của bạn. Khóa cửa vân tay PHGLock được công nhận là hệ thống tuyệt vời, sang trọng và đẳng cấp, thích hợp cho các văn phòng, phòng họp, biệt thự, căn hộ cao cấp, khách sạn, khu dân cư, v..v...

Cấu tạo-Độ bền: Khóa cửa vân tay PHGLock được thiết kế để phù hợp với bất kỳ cửa gỗ đạt tiêu chuẩn đã cài đặt cho một lỗ cơ khí hình trụ. Khóa được chế tạo với chất liệu hợp kim tinh luyện, bề mặt đúc inox được phủ PVD chống xước và lõi thép tinh luyện không thể gỉ; được sản xuất bởi một trong những công nghệ hàng đầu thế giới của Australia đảm bảo cho bạn sử dụng tới khi bạn muốn thay thế thiết bị với công nghệ mới hơn.

Khóa PHGLock - Sử dụng một cách dễ dàng giúp bạn tăng thêm quỹ thời gian quý giá: Bạn cần không quá 1 giây cho việc xác nhận mở khóa bằng vân tay. Các đèn LED hiển thị cung cấp thêm sự tiện nghi cho các chương trình và quản lý người dùng. 4 phím số được thiết kế nhằm phục vụ cho trường hợp khẩn cấp nếu có vấn đề phát sinh như việc bạn bị đứt tay và thật khó có thể mở khóa bằng vân tay. Sau khi xác nhận một cách chính xác vân tay của bạn để phù hợp với một trong những lập trình trong bộ nhớ, hệ thống mở khóa và sẽ tự động tắt điện để tiết kiệm điện.

 

Khóa cửa vân tay PHGLock hoạt động với 4 pin AA, thời gian sử dụng cho phép trong 12 tháng liên tục. Nếu pin sắp hết, bạn sẽ nghe bốn cảnh báo cứ kêu bíp khi khóa được sử dụng. Bạn nên thay thế pin càng sớm càng tốt. Bạn đừng lo, khi thay pin, bộ nhớ của khóa cửa vân tay sẽ giữ được tất cả các dấu vân tay và các thiết lập chức năng trước đó. Trong trường hợp khẩn cấp, các khóa có thể được mở ra bởi chìa khóa cơ khí.

Thuận tiện cho việc đón tiếp khách mời: Bạn hãy thử hệ thống mở cửa bằng chức năng mở cửa tự do tích hợp trong khóa cửa vân tay. Điều này rất lý tưởng cho cho phép người dùng tạm thời hoặc du khách vào nhà của bạn mà không có đăng ký dấu vân tay của họ vào hệ thống của bạn.

Khóa PHGLock với ứng dụng thiết kế và công nghệ Australia (RFID) đem lại sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà bạn và xứng đáng là bạn đồng hành của sự an toàn.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Điện thoại :

Sale: (08) 6252 0000

Kỹ Thuật: (08) 62600 555

Email : sales@phglock.vn

Website : www.phglock.vn

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác