Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Vang dabeco – mở rộng thành công cho thương hiệu
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 14:16 | 18/12/2013    
    Lượt xem: 391

Nội dung

Vang dabeco – mở rộng thành công cho thương hiệu

 

Trong thời đại hiện nay Rượu là một trong những loại thức uống phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Minh chứng là trong các cuộc giao lưu, hội họp, liên hoan, đoàn tụ gia đình… không thể thiếu các buổi tiệc rượu thơm lồng. Trước kia người dân ta rất thịnh những loại rượu ngoài, đặc biệt là những loại rượu vang nhập khẩu tử Ý, Pháp, nhưng tới ngày nay thì thị trường rượu trong nước đang chiếm ưu thế mạnh hơn cả. đầu tiên ta có thể nói đến Rượu [URL="http://ruongvangpassion.com"]vang dabeco[/URL] đà lạt một thương hiệu đi sâu vào lòng người dân.

 

 

 

Là nhãn hiệu rượu vang đầu tiên của Việt Nam sánh vai với các loại rượu vang ở các nước khác trên thế giới Rượu vang dabeco đà lạt đã dần khẳng định được chính mình đó là đưa ra nhiều loại rượu vang ngon chiết suốt và chưng cất từ nhiều nhiên liệu khác nhau tạo nên một thương hiệu vững chắc. Hòa nhập cùng với một dòng chảy phát triển của thương hiệu rượu vang dabeco đà lạt. Công ty cổ phần phát triển & thương mại Hoàng Gia đang dần được khẳng định mình với thương hiệu và tư cách là địa lý phân phối rượu vang dabeco đà lạt tại khu vực Hà Nội. Cùng với những nổ lực không ngừng trong quá trình phát triển sản phẩm, tiếp thị, bán hàng, xây dựng & quảng bá thương hiệu, theo thời gian, danh mục sản phẩm đa dạng về mẫu mã, có các mức chất lượng, hương vị khác nhau, đáp ứng được nhiều tầng lớp, đối tượng tiêu dùng trong và ngoài nước Trong dịp đón xuân tết Hoàng gia group đã đưa tới thị trường Hà Nội nhiều mẫu mã rượu vang dabeco mới với mùi vị hấp dẫn, và hình thức Sản phẩm đa dạng, phong phú, bắt mắt. Trong đó, có những sản phẩm chất lượng cao, nguyên liệu được tuyển chọn, phối trộn từ những giống nho tốt như Vang Đàlạt premium (giống nho cabernet sauvignon, merlot), Vang Đàlạt trắng Export (giống nho chardonnay), có những sản phẩm ra đời từ sự ứng dụng sáng tạo công nghệ ủ gỗ sồi như Château Dalat, APEC 14, Excellence), hoặc những sản phẩm như là một món qùa tặng tinh thần thật sự  có ý nghĩa cho người thân, bạn bè , trong đó tiêu biểu có  bộ sưu tập vang dabeco đà lạt tại gian hàng trưng bày của công ty, phục vụ nhu cầu quà biếu tết cho các doanh nghiệp.

 

 

 

Là [URL="http://ruouvangpassion.com"]đại lý phân phối rượu tại Hà Nội[/URL], [URL="http://hoanggiagroup.vn"]Hoàng Gia Group[/URL] đã tìm hiểu tâm lý tiêu dùng rượu vang ở Việt Nam về vang dabeco đà lạt trong dịp đón xuân Giáp ngọ 2014 đã hoàn toàn thay đổi Vang Dabeco đà lạt đã thật sự trở thành một thương hiệu rượu vang nội đầu tiên, nổi tiếng & phổ biến nhất Việt Nam. Ngoài ra với tư cách là một nhà phân phối rượu vang độc quyền Hoàng gia Group còn có những định hướng nhất định hướng người tiêu dùng trở thành những khách hàng lâu năm với rượu vang dabeco đà lạt. Phấn đấu khẳng định thương hiệu rượu vang dabeco đà lạt đã ngày một vững mạnh hơn nữa và xây dựng nên tập quán tiêu dùng rượu vang, đánh thức cộng đồng xã hội cảm nhận những nét đẹp trong văn hóa rượu vang, tạo nên dấu mốc, điểm son khởi đầu, là tiền đề  cho ngành chế biến rượu vang, chưa từng có trước đây ở  Việt Nam phát triển về vang dabeco đà lạt.

 

  Với sự mệnh là đại lý phân phối sản phẩm rượu của mình Group luôn đặt chất lượng làm nền cho sự thành công của mình cũng như khẳng định thương hiệu Vang Dabeco Dalat.

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác