Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Cung cấp, phân phối rượu vang ngoại – passion
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 14:17 | 18/12/2013    
    Lượt xem: 403

Nội dung

Cung cấp, phân phối rượu vang ngoại – passion
Ngày tết là một ngày lễ lớn đối với không chỉ dân tộc Việt Nam mà tới rất nhiều nước trên thế giới. Trong ngày lễ lớn này món quá lý tưởng dành cho gia đình, đồng nghiệp, bạn bè, cấp trên, hay đối tác, nhất đó là một chai rượu vang nhập ngoại có chất lượng và mẫu mã bắt mắt sẽ tạo nên một ấn tượng tốt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rượu vang xuất xứ từ các nước nổi tiếng, nhưng thu hút quý khách tìm tới với rượu vang hơn cả là loại rượu vang passion, với công thức chế biến hiện đại với mùi thơm và hương vị đậm đà thuần khiết được ủ từ một loại nho đã tạo ra một loại vang có mùi vị hấp dẫn, trở thành một loại thức uống giải khát rất tốt cho sức khỏe, dùng thường xuyên giúp điều hòa tim mạch, kích thích tiêu hóa, an thần, dễ ngủ. Vang passon cũng là thức uống không thể thiếu trong những bữa tiệc sang trọng với đối tác hoặc sum họp gia đình ấm cúng sẽ mang đến cho bạn cảm giác khác biệt khi thưởng thức.
Nhận biết nhu cầu của người tiêu dùng trong dịp tết 2014 này Công ty cổ phần phát triển công nghệ và Thương mại Hoàng Gia đại ly phân phốt rượu vang ngoại passon tại Hà Nội cung cấp ra thị trường nhiều mẫu mã chất lượng rượu vang đỏ, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tìm tới rượu ngoại.
Là đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm tại Hà Nội của vang passion Hoàng Gia Group luôn khẳng định thương hiệu của mình với quý khách hàng bằng chất lượng phục vụ, luôn đặt chất lượng sản phẩm và uy tín của người tiêu dùng lên hàng đầu, đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách hàng đối với sản phẩm rượu vang ngoại passon. Cùng với nhiều loại mẫu đẹp đầy đủ kích thước Hoàng gia group luôn là sự lựa chọn lý tưởng của người tiêu dùng trong việc lựa chọn rượu vang cho giỏ quà tết của mình thêm phần ý nghĩa trong sự sum vầy ấm cũng của mùa đông ngày tết.

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác