Bạn đang xem: Giao thương » Hoạt động khác » Trống gỗ sồi đựng rượu vang
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 14:48 | 30/12/2013    
    Lượt xem: 846

Nội dung

Trống gỗ sồi đựng rượu vang

Gỗ sồi vẫn được dùng để làm thùng đựng Rượu vang từ hơn 2 ngàn năm nay. Nhiều loại gỗ khác như hồng tâm (redwood) hay gỗ sồi dẻ (chestnut) cũng đã được dùng để đóng những thùng chứa cỡ lớn, đựng được cả mấy ngàn gallons rượu. Nhưng thùng làm bằng gỗ sồi vẫn là thứ được ưa chuộng nhất để tồn trữ rượu vang trong đó.

 

Trống gỗ sồi đựng rượu vang

 Trống Hoàng Gia Là một doanh nghiệp "Đã có lịch sử phát triển", chúng tôi ý thức được rằng: Để tồn tại và phát triển, phải tìm cho mình một lối đi riêng. Ngoài các tiêu chí: hàng hay - giá tốt, mới lạ - độc đáo, chất lượng quốc tế - giá cả Việt Nam... Thì yếu tố được khách hàng đón nhận và ủng hộ là quan trọng nhất để đưa doanh nghiệp Trống Hoàng Gia  đến với thành công hay thất bại.

Với chúng tôi quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu theo tôn chỉ: Tất cả cho khách hàng - khách hàng cho tất cả.

Xin chân thành ơn quý khách hàng đã ủng hộ, xây dựng và hợp tác với chúng tôi trong thời gian qua. Đó là nguồn động lực to lớn, là sự khích lệ kịp thời để chúng tôi luôn phấn đấu ngày một lớn mạnh, luôn đem lại những sản phẩm mới - hạnh phúc mới mỗi khi khách hàng đến với chúng tôi.

  Mọi thông tin về sản phẩm thùng gỗ sồi xin liên hê :

  DNTN sản xuất Thùng Gỗ, Bồn tắm Gỗ -  Trống Rượu Vang - Trống Hoàng Gia

VP Hà Nội : P801 Tòa nhà CTM - Tòa B - 299 Cầu Giấy - Hà Nội

 Showroom Hàng 1 : 299 Cầu Giấy - Hà Nội - Home:  0435 683 987 - Hotline:  0966 15 1966 -  0966 984 900  

Tin giao thương cùng mục: Hoạt động khác

Tin giao thương cùng mục khác