Bạn đang xem: Giao thương » Hoạt động khác » Bom rượu xe pháo
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 14:52 | 30/12/2013    
    Lượt xem: 760

Nội dung

Bom rượu xe pháo


TÊN SẢN PHẨM : Bom rượu xe pháo
GIÁ : 400.000 VNĐ
TRẠNG THÁI : Đang có hàng
MODEL : BRXP31

Chi tiết sản phẩm

  Bom rượu - bom rượu xe pháo  – Sự cách tân mới của sản phẩm Trống Hoàng Gia

Giới thiệu với mọi người về vùng đất Đọi Tam – Hà nam có nghề làm trống nổi tiếng, chúng ta sẽ nói tới ngay một thương hiệu nổi tiếng Trống Hoàng Gia, nơi đây cũng chính là cơ sở sản xuất những sản phẩm Trống Hoàng Gia của Công ty Cp TM và DV Hoàng Gia, là vùng đất của những người con giàu nghị lực tâm huyết với nghề. Người biết về những sản phẩm của Trống Hoàng Gia nếu chưa được đến tận nơi thì cũng đã có dịp ít nhiều được nghe nói  về sản phẩm này, đó là Bom rượu vang.

 Hình ảnh bom rượu vang xe pháo 2013

Bom rượu  là sản phẩm làm từ loại gỗ sổi và gỗ mít, với cách làm giống như làm một chiếc trống, được tang mỏng xếp thành khối tạo hình. Nhưng có điều mới ở sản phẩm này đó là được cấu tạo với đầy đủ kích thước lớn nhỏ, đáp ứng nhu cầu của bạn bè trên thị trường toàn quốc. Và được kết hợp với những công nghệ tây hóa đã tạo ra cho Trống Hoàng ra một sản phẩm Bom rượu vang đứng đầu trong các sản phẩm về gỗ đựng rượu.

 Dẫu bây giờ, trên đường khắp mọi nơi, Chiếc trống ngoài việc trở thành hình ảnh quen thuộc của mỗi buổi tan trường. Thì Bom rượu đã trở thành một sản phẩm quen thuộc của người dân đô thị với đậm màu sắc văn hóa làng nghề truyền thống.

Tin giao thương cùng mục: Hoạt động khác

Tin giao thương cùng mục khác