Bạn đang xem: Giao thương » Hoạt động khác » Tư vấn mua rượu vang Đà Lạt
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 14:54 | 30/12/2013    
    Lượt xem: 801

Nội dung

Tư vấn mua rượu vang Đà Lạt

Rượu vang Đà Lạt là sản phẩm vang nội được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao cả về chất lượng và mẫu mã. Hàng năm cứ đến dịp tết, Rượu vang Đà Lạt được mọi người chọn làm quà biếu đầu năm !

Dịp tết Giáp Ngọ sắp đến, nhà nhà người người chuẩn bị những món quà tết, những giỏ quà Tết. Xuất hiện trong những giỏ quà Tết đó không thể thiếu vắng những chai rượu vang. Rượu vang thì có nhiều loại được gọi chung là vang ngoại và vang nội. Nhưng các sản phẩm vang nội được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả. Do đó, họ thường lựa chọn vang nội làm quà biếu tết. Khi nhắc đến những dòng vang của Việt Nam, không thể không nhắc  đến rượu vang Đà Lạt – niềm tự hào của làng vang Việt.

 

tư vấn mua rượu vang Đà Lạt 1

1.  Đôi Nét về rượu vang Đà Lạt


Xuất hiện từ những năm 1999, rượu vang Đà Lạt đã nhanh chóng trở thành một thức uống và món quà biếu được nhiều người ưa chuộng. Vang Đà Lạt có một điều đặc biệt là không những được chiết suất từ trái cây tươi như nho, mận...mà còn được chế biến từ trái dâu tằm. Cây dâu tằm làm rượu vang không giống với dâu mà người ta thường để nuôi tằm. Loại dâu này chỉ thích hợp trồng ở vùng khí hậu lạnh, và cho ra đời những trái dâu đen thẫm, cuộn xoắn như từng chùm nho nhỏ xíu. Qua quá trình chế biến bằng công thức truyền thống và công nghệ hiện đại đã sản xuất ra loại rượu vang Đà Lạt với hương vị thơm ngon, đậm đà, có lợi cho sức khỏe và thường xuyên xuất hiện trên các bàn tiệc, bữa ăn gia đình của nhiều người trên khắp cả nước. 

2. Tư vấn mua rượu vang Đà Lạt


Hiện tại sản phẩm của Rượu vang Đà Lạt được phân phối khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, sản phẩm được tiêu thụ chủ yếu ở kên siêu thị, nhà hàng khách sạn và các shop/ đại lý. Công ty Dalat Beco có các nhà phân phối lớn tại các thành phố trọng điểm của cả nước như: Thành phố Hồ Chí Minh Cần Thơ, Đà Nẵng và Hà Nội với những mục tiêu sau :
- Phân phối nhanh, linh hoạt kịp thời cho các khách hàng trung gian.
 
- Xây dựng và phát triển hệ thống phân phối toàn diện, vững mạnh chú trọng xâm nhập và phát triển các kênh bán lẻ hiện đại như các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi, các nhà hàng, khách sạn trên phạm vi toàn quốc.

tư vấn mua rượu vang đà lạt 2 

Chúng tôi hi vọng với chính sách phân phối như trên sẽ đem lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Nếu quý khách muốn tìm nhà phân phối rượu vang Đà Lạt tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau :

Gian hàng Tết : 299 Cầu Giấy - Hà Nội
TEL :  0435 683 987  Hotline: 0966 15 1966

Tin giao thương cùng mục: Hoạt động khác

Tin giao thương cùng mục khác