Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Xe ngựa kéo bom rươu 2014
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 11:06 | 07/01/2014    
    Lượt xem: 442

Nội dung

Xe ngựa kéo bom rươu 2014


TÊN SẢN PHẨM : Xe ngựa kéo bom rươu 2014
GIÁ : Liên hệ
TRẠNG THÁI : Đang có hàng
MODEL : XNBR03

Chi tiết sản phẩm

Trống rượu xe ngựa  - Xe ngựa kéo bom rươu 2014

Bên cạnh những tên tuổi đang làm mưa, làm gió tại thị trường hàng thủ công mỹ nghệ làng nghề truyền thống của Hiệp Hội Làng nghề Việt Nam, thì có một tên tuổi khác là Trống Hoàng Gia của Công ty CP TM và DV Hoàng Gia cũng vừa chính thức khẳng định sức mạnh của mình với việc tung ra đồng thời loại sản phẩm về “Trống rượu xe ngựa” với sự cách tân cách điệu được tân trang mới trong dòng sản phẩm năm 2013 bao gồm những mẫu mã như: Song mã lâm gia, Trống rượu xe ngựa đơn, xe ngựa đôi kéo bom, xe ngựa kéo bom rượu 2013, xe ngựa kéo bom rượu, xe ngựa song mã lâm gia  “Trống rượu xe ngựa” là sản phẩm theo như cách gọi của Trống Hoàng Gia là sản phẩm có giá trị và mẫu mã cao, bắt mắt của Trống Hoàng Gia.

 

Hình ảnh trống rượu xe ngựa - Xe ngựa kéo bom rươu 2014

Cụ thể đó là việc, sản phẩm có sự đa dạng trong mẫu mã, có đẩy đủ mẫu mã để người tiêu dùng có thể lựa cho riêng cho mình một sản phẩm. Được làm từ loại gỗ Mít và gỗ sồi, loại gỗ có sức bền và dẻo dai rất cao lại chống được mối mọt, lên khi sản phẩm Trống rượu xe ngựa đưa ra thị trường nhận được rất nhiều sự mến mộ của khách hàng, với kích thước nhỏ gon, tiện dụng phù hợp với người tiêu dùng.

 

Hình ảnh trống rượu xe ngựa - Xe ngựa kéo bom rươu 2014

Vì mục đích của sản phẩm là đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng cần một sản phẩm có sự kết tinh hài hoà giữa cổ truyền và hiện đại. Trống rượu xe ngựa sản phẩm của Trống Hoàng Gia được coi như một sự tiến thắng vào lòng khách hàng.

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác