Bạn đang xem: Giao thương » Hoạt động khác » Tham gia tranh tụng
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 13:47 | 20/02/2014    
    Lượt xem: 695

Nội dung

Tham gia tranh tụng:

Khi tham gia tố tụng để giải quyết tranh chấp, hoạt động lập phương án giải quyết vụ việc hay nói đúng hơn là đưa ra ý kiến pháp lý về vụ việc có vai trò hết sức cần thiết bởi các tranh chấp mà khách hàng không thể tự giải quyết được và phải mời Luật sư thường là những tranh chấp rất phức tạp, có nhiều tình tiết cần phải nghiên cứu một cách nghiêm túc, đòi hỏi thời gian và trí óc của Luật sư.

Để có một phương án khả thi để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Khách hàng trong quá trình giải quyết tranh chấp đòi hỏi Luật sư không những phải có kiến thức pháp lý sâu rộng về các chuyên ngành mà còn phải am hiểu cả về kinh tế - xã hội.

Mục đích của hoạt động này là Luật sư đưa ra các phương án giải quyết tranh chấp, phân tích những ưu điểm cũng như hạn chế của từng phương án, sau đó Luật sư tư vấn cho Khách hàng lựa chọn phương án phù hợp nhất, có lợi nhất. Từ đó khách hàng sẽ có một cái nhìn tổng quát về vụ việc để dễ dàng quyết định lựa chọn cách thức giải quyết tranh chấp theo hướng nào, tiếp tục hòa giải thương lượng? Ra trọng tài hay Tòa án?

 

Liên hệ: VĂN PHÒNG LUẬT SƯ CÁT HẢI

Địa chỉ: Số 150 Đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Điện thoại: 0943 96 9933: 0962 595 987

Web: latcathai.vn; luatvietan.net; Email: luatcathai@gmail.com

Tin giao thương cùng mục: Hoạt động khác

Tin giao thương cùng mục khác