Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Khung kèo thép mạ kẽm mái lợp ngói
  • Giá bán: 300.000 VNĐ
    Giá thị trường: 320.000VNĐ
  • Ngày đăng: 16:41 | 25/04/2014    
    Lượt xem: 520

Nội dung

Hệ giàn thép mạ trọng lượng nhẹ TTTRUSS là sản phẩm được cán nguội từ phôi thép ZINCALUME cường độ cao của BlueScope Steel với những tính năng ưu việt :

1. Sử dụng hoàn toàn hệ giàn thép mạ trọng lượng nhẹ TTTRUSS ( hệ vì kèo )
• Sử dụng giải pháp này khi bạn không sử dụng phần không gian áp mái.
• Bạn cần bố trí một hệ giằng bê tông trên đỉnh tường dày khoảng 100mm có cốt thép. Các vì kèo được gối trực tiếp lên hệ giằng bê tông bằng bản mã thép mạ và bu lông nở thép mạ kẽm. Khoảng cách giữa các giàn và lito sẽ tuỳ theo từng trường hợp cụ thể vào tấm lợp, chủng loại ngói…..

11.jpg

Vì kèo thép mạ hợp kim nhôm kẽm TTTRUSS được thiết kế tự động bằng phần mềm độc quyền chuyên nghiệp của Khang Gia Viet Building. Việc sử dụng phần mềm chuyên nghiệp giúp giảm thời gian thiết kế và đảm bảo độ chính xác tuyệt đối của thiết kế cho dù với những kiểu mái phức tạp nhất.

- TTTRUSS có khả năng tùy biến rất cao nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu về kiến trúc. Đặc biệt, giàn thép mạ hợp kim nhôm kẽmTTTRUSS rất phù hợp với các công trình lợp ngói mang phong cách Á Đông và hoàn toàn có thể thay thế vì kèo, cầu phong, li tô bằng gỗ truyền thống với một giá thành rẻ và thời gian thi công nhanh.

  

  • Nhẹ hơn 25 lần so vơi mái bê tông dán ngói
  •  Trọng lượng kết cấu mái của mái beetoong cốt thép là khoảng hơn 250kg/m2 (mái dốc có độ dày 10cm chưa kể 2 lớp vữa trát và tỷ trọng của mái bê tông 2500kg/m3). Với trọng lượng hệ kết cấu mái chỉ khoảng 10kg/m2, hệ giàn thép nhẹ TTTRUSS góp phần giảm tải đáng kể cho hệ thống khung nhà so với mái bê tông cốt thép. 

    - Giàn mái thép nhẹ TTTRUSS được sản xuất thep quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2000, đảm bảo chất lượng tuyệt đối trước khi xuất xưởng. 

  • Tiết kiệm chi phí đầu tư dự án và rút ngắn thời gian thi công
  • thepmaviet.com

    - Trọng lượng kết cấu mái với hệ giàn mái lợp ngó i TTTRUSS nhẹ làm giảm chi phí đầu tư cho các hạn mục khác như móng, kết cấu khung. Đồng thời khả năng chống ăn mòn siêu việt của thép ZINCALUME làm giảm thiểu chi phí bảo dưỡng.

     

     Cung cấp thép mạ kẽm sản phẩm hoàn hảo không gỉ sét siêu nhẹ để làm mái nhà Cung cấp thép mạ kẽm sản phẩm hoàn hảo không gỉ sét siêu nhẹ để làm mái nhà

    - Nhờ liên kết bằng vít tự khoan cường độ cao, việc lắp dựng TTTRUSS được tiến hành hét sức đơn giản và nhanh chóng. Các mối nối liên kết hoàn toàn không phải hàn do vậy giảm giá nhân công , tiết kiệm chi phí đàu tư dự án, rút ngắn thời gian thi công.

  • Công nghệ Từ Úc, than thiện với môi trường
  • ss2.jpg
  • CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG TM KHANG GIA VIỆT

    -ĐC : 29/3 KP2,P.An Phú,TX.Thuận An,Bình Dương (Gần vòng xoay An Phú)

    HOTLINE :0982 409 679

    - Tel: 0650 379 6891 - fax: 0650 379 6892

    - Web : http: //www.thepmaviet.com .

    - Emai kgv@thepmaviet.com

    Tin giao thương cùng mục: Chào bán

    Tin giao thương cùng mục khác