Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Tại sao bạn nên chọn nhà cung cấp máy nước nóng năng lượng mặt trời có uy tín
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 13:59 | 16/05/2014    
    Lượt xem: 545

Nội dung

Kính gửi quý khách hàng !

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty kinh doanh các sản phẩm máy Máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời, tuy nhiên việc các công ty mở ra để thương mại nhưng lại không chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm ,hoặc mở ra kinh doanh một thời gian ngắn rồi đóng cửa , điều này sẽ gây ảnh hưởng đến quyền lợi được bảo hành và uy tín của ngành hàng

Để khách hàng  chọn 1 sản phẩm Máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời  mang tính tiết kiệm ,an toàn , hậu mãi tốt thì khách hàng cần phải chọn nhà cung cấp có uy tín lâu năm. Tại sao?

 1. Thông thường một sản phẩm máy Máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời  bảo hành đến 5 năm vì vậy khi chọn mua sản phẩm  khách hàng lưu ý những vấn đề sau:

  • Công ty đã hoạt động lâu năm trong ngành.
  • Có tiêu chí hoạt động và năng lực vững mạnh  để chịu trách nhiệm, đảm bảo được quyền lợi của khách hàng sau khi bán hàng.
  • Cần phải sáng suốt trong việc lựa chọn công ty cung cấp, đừng nên tham rẻ mà chọn những sản phảm không có thương hiệu ,công ty mới hoạt động , chưa có kinh nghiệm … điều này sẽ gây những hệ lụy trong vấn đề bảo hành bảo dưỡng sản phẩm sau này.

2. Các thông số kỹ thuật  phải được kiểm chứng và công bố minh bạch ví dụ như độ dày của bồn chứa, chất liệu bồn chứa

3. Điều quan trọng là công ty bán hàng trực tiếp phải đảm bảo đủ điều kiện trách nhiệm để bảo hành và đảm bảo quyền lợi của khách hàng(sau khi đã bán hàng xong).

4. Tư vấn không hợp lý thêm điện trở, đa phần khách hàng khi mua sản phẩm  không chú trọng đến dung tích mà chỉ chủ trọng tới  việc đủ xài tương đối, điều này sẽ làm khách hàng sử dụng không đúng mục đích nhu cầu tiết kiệm do lắp thêm điện trở sẽ không an toàn và không tiết kiệm.

Do vậy ,Thịnh Quang khuyến cáo khách hàng đã sử dụng máy Máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời thì không nên lắp thêm điện trở mà tốt nhất là tăng dung tích bồn chứa nước để đảm bảo nhu cầu sử dụng.

Hiện nay ,Thịnh Quang là một trong những nhà cung cấp lâu năm nhât trong ngành cam kết đảm bảo khách hàng khi mua sản phẩm của công ty điều được chăm sóc thường xuyên hàng tháng. Công ty có bộ phận dịch vụ bảo dưỡng sau bán hàng chăm sóc chu đáo.

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác