Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Giá bán: 2.800.000 VNĐ
  • Ngày đăng: 09:17 | 28/05/2014    
    Lượt xem: 554

Nội dung

  Có thể nói Máy nước nóng năng lượng mặt trời là một sản phẩm thiết yếu trong mỗi ngôi nhà hiện đại. Trong hoàn cảnh giá các chi phí sinh hoạt hàng ngày tăng cao, việc sử dụng các sản phẩm giúp tiết kiệm năng lượng như máy nước nóng năng lượng mặt trời là giải pháp thông minh. Một số lưu ý khi chọn mua hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời :


- Xác định dung tích máy nước nóng năng lượng mặt trời cho phù hợp tránh khi chọn mua máy lại lắp thêm điện trở sẽ không an toàn và không đúng tiêu chí tiết kiệm .

 
- Máy nước nóng năng lượng mặt trời khai thác năng lượng trong ngày và giữ nhiệt lại để sử dụng vào chiều tối, bởi vậy bình phải có dung tích đủ lớn tương ứng với nhu cầu sử dụng cần thiết.

- Thông thường với các nhà bình thường không sử dụng bồn tắm lớn thì tính bình quân 50lít nước nóng/người/ngày là thích hợp. Dung tích cần tăng thêm nếu nhu cầu nhiều hơn..Chúng tôi xin đưa ra một số dung tích sử dụng như sau :

Với nhà có 2-3 người nên chọn máy máy nước nóng năng lượng mặt trời 140 lít.
Với nhà có 3-4 người nên chọn máy máy nước nóng năng lượng mặt trời 160-180 lít.
Với nhà có 4-5 người nên chọn máy máy nước nóng năng lượng mặt trời 200-240 lít.
Với nhà có 6-8 người nên chọn máy máy nước nóng năng lượng mặt trời 300 lít.

Với những gia đình đông người , các cơ quan doanh nghiệp, các cơ sở có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều hơn  có thể sử dụng giàn nối tiếp hoặc máy nước nóng năng lượng mặt trời dùng trong công nghiệp.


Thịnh Quang là một trong những nhà cung cấp lâu năm nhất trong ngành cam kết đảm bảo khách hàng khi mua sản phẩm của công ty điều được chăm sóc thường xuyên hàng tháng. Công ty có bộ phận dịch vụ bảo dưỡng sau bán hàng chăm sóc chu đáo.

Công ty TNHH SX-XNK- TM Thịnh Quang

11 Thăng long Phường 4 , Quận Tân Bình
Hotline 0913409911 (Thuý Vy)

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác