Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Thang máy Âu Việt
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 03:40 | 09/06/2014    
    Lượt xem: 971

Nội dung

  1. 1.     Thang cuốn Âu Việt


Công ty CPTM Thiết Bị Âu Việt Là nhà phân phối cung cấp và thi công lắp đặt, vận hành, bảo hành, bảo trì các sản phẩm thiết bị thang máy, điều hòa, camera quan sát, hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy….. nhập khẩu chính hãng và trong nước.,

Thang cuốn Âu Việt


Dòng sản phẩm thang cuốn được thiết kế tuân theo các tiêu chuẩn Quốc tế: Ổn định, tiếng ồn nhỏ; Hoạt động bền bỉ và rất thuận tiện, dễ dàng trong việc bảo trì và sửa chữa; Cấu trúc thông minh, các bậc thang được thiết kế tinh tế, tay vịn có cấu trúc hiện đại; An toàn, tiện nghi và sự hấp dẫn sẽ khiến cho hành khách sử dụng thang có những giây phút thoải mái.

Các dòng thang cuốn của Âu Việt luôn đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng. Sử dụng rộng rãi tại các siêu thị, trung tâm thương mại, các ga tàu, sân bay, v.v… thực sự tôn thêm vẻ đẹp và sự hiện đại, tiện ích cho các tòa nhà.

  1. 2.     Thang máy Âu Việt

Công ty CPTM Thiết Bị Âu Việt  Là nhà phân phối cung cấp và thi công lắp đặt, vận hành, bảo hành, bảo trì các sản phẩm thiết bị thang máy, điều hòa, camera quan sát, hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy….. nhập khẩu chính hãng và trong nước.

Cung cấp và thi công lắp đặt các loại thang máy như thang máy gia đình,thang máy tải hàng, thang máy y tế, thang máy tải khách, thang máy quan sát.

Phương châm hoạt động của Công ty Âu Việt

CHẤT LƯỢNG CHÂU ÂU, GIÁ THÀNH VIỆT“


Nền tảng của Công ty ÂU VIỆT 

An toàn: Môi trường và sức khoẻ cộng đồng là ưu tiên số 1 của BMA. Chúng tôi đảm bảo cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, không ảnh hưởng đến sức khoẻ con người và môi trường sống.

Sự hoà hợp: Là nền tảng để xây dựng lên một tập thể đoàn kết.

Hiệu năng:  Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra hiệu quả cao nhất để đảm bảo tính cạnh tranh.

Chất lượng: Luôn đem đến sản phẩm có chất lượng đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng về thẩm mỹ, kỹ thuật và chất lượng.

Dịch vụ: Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói từ tư vấn đến lắp đặt, vận hành và bảo hành sau bán hàng.

CHÚNG TÔI NHẬN THI CÔNG LẮP ĐẶT TẠI TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRONG CẢ NƯỚC VỚI GIÁ CẢ CẠNH TRANH VÀ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG, BẢO HÀNH, HẬU MÃI CHU ĐÁO

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ ÂU VIỆT

Địa chỉ: Phòng 1801- Tầng 18- Tòa nhà HH2- Bắc Hà

Đường Lê Văn Lương kéo dài -Quận Thanh Xuân- Hà Nội

Điện thoại: 04 3543 0864 / 04 3543 0865

Hotline:       Mr Tuấn - 0965.758.212





Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác