Bạn đang xem: Giao thương » Hoạt động khác » Xây Dựng "Vườn tranh trên tường"
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 14:43 | 26/06/2014    
    Lượt xem: 721

Nội dung

Xây Dựng "Vườn tranh trên tường"

Phương nam garden

 

TT&GĐ giới thiệu đến bạn xu hướng mới: làm đẹp tường nhà với mảng cây xanh đầy sức sống.

      Bức tường bê tong dể hấp thu nhiệt làm nhà bạn nóng lên. Giờ đây, bạn có thể kết hợp  việc chơi cây cảnh trên tường để khắc phục nhượt điểm trên. Bên cạnh đó, đây còn là xu hướng tô điểm cho ngôi nhà bạn thêm đẹp và góp phần giúp thanh lọc không khí, làm khỏe “lá phổi” của các thành phố lớn đông dân cư, đầy khói bụi.

vườn trên tường 90

CẤU TẠO VƯỜN TRANH
     Vườn tranh trên tường gồm các loại cây có rể chùm nhỏ, nhiều lá, thân thảo và có khả năng sống mãnh liệt. Chúng ta có thể kết hợp với đá và thác nước được thiết kế thẳng đứng.
     Theo phương pháp thủy canh, những cây này sẽ không cần đến đất mà chỉ cần nước, ánh sang, chất dinh dưỡng, ô-xy và carbon dioxide. Trong đó, nước và dung dịch dinh duong4 là hai thành phần chính mà bạn cần duy trì để nuôi cây. 
      Cấu tạo vườn trên tường  thường có ba lớp. Đầu tiên là lớp chịu lực làm bằng khung sắt hoặc inox hoặc composite chịu được trọng lượng của toàn bộ vật liệu và cây xanh (thường khoảng 20 kg/m2). Kế đến là lớp composite (ERP) , Aluminum hoặc PVC làm vách ngăn chống thấm. Sau cùng là lớp giá thể nỉ (gồm hai lớp) để giữ nước, chất dinh dưỡng cho cây.
      Bạn lấy cây xanh khỏi chậu đất, rửa sạch, sau đó nhét vào những túi nhỏ đã được tạo ở lớp nỉ. Bộ rễ của cây sẽ phát triển, bấm chặt vào lớp giá thể đó..

 

PHẠM VI ỨNG DỤNG

vườn trên tường 80
      Bạn có thể trang trí vườn tranh ở các khoảng không gian ngoại thất hoặc nội thất.
      Với ngoại thất, bạn làm vườn tranh ở hàng rào, bề mặt nhà phố, vi-la hoặc bao phủ cả tòa nhà. Lúc này, bạn chọn những cây chịu nắng như là thu hải đường, dâm bụt, mến khách, dương xỉ đuôi tôm, dương xỉ lá nhúng, thanh xuân, lẻ bạn, ngũ gia bì…
     Với nội thất, bạn có thể bố trí chúng ở giếng trời, văn phòng làm việc, đại sảnh phòng khách và chọn cây ưa mát như trầu bà, dương xỉ, đế vương, phát tài, thanh xuân…
     Ngoài ra, vườn trên tường còn để trang trí  banner quảng cáo, bảng hiệu cho công ty, văn phòng cũng như các cửa hàng, khu nghĩ dưỡng, spa, resort.

CÁCH CHĂM SÓC

     Với vườn tranh, bạn không phải mất nhiều công sức cho việc tưới nước hàng ngày vì đã có sẵn hệ thống tưới nước tự động, có chế độ hẹn giờ, hẹn lần tưới. Với vườn tranh trồng ngoại thất, bạn nên tưới khoảng 6 lần/ ngày, 15 phút/ lần. Vườn tranh nội thất, nên tưới 4 lần/ ngày, 2-5 phút/lần.
     Tuy nhiên, việc tạo một vườn tranh khá phức tạp. Vì vậy, bạn có thể nhờ dịch vụ thiết kế vườn tranh giúp đỡ

 

Xin hãy liên hệ với chúng tôi

Văn Phòng Đại Diện Q11,Tp.HCM (đối diện cổng 1A Công Viên Đầm Sen)

ĐC :Số 40D/5 ,Hòa Bình, phường 5, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh
Email: tragianghopham@gmail.com.
Mobile: 0909 669 251 - 0933 999 251

Tin giao thương cùng mục: Hoạt động khác

Tin giao thương cùng mục khác