Bạn đang xem: Giao thương » Hoạt động khác » Mua hàng, vận chuyển hàng từ Quảng Châu
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 15:36 | 04/07/2014    
    Lượt xem: 731

Nội dung

Mua hàng, vận chuyển hàng từ Quảng Châu

Chúng tôi có gì:

  • Dịch vụ mua hàng, nhập hàng trực tiếp tại Quảng Châu, Quý khách chỉ việc ngồi ở Việt Nam để mua sắm bất kỳ sản phẩm gì tại Quảng Châu vì chúng tôi làm dịch vụ đánh hàng quảng châu này trọn gói luôn.
  • Công ty chúng tôi có đội ngũ nhiều nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong việc mua sắm tại Quảng Châu để cùng Quý khách mua những sản phẩm chất lượng và đảm bảo nhất.
  • Hàng hóa mua từ Quảng Châu sẽ được chuyển tới Quý khách tại Việt Nam chỉ từ 3-9 ngày làm việc
  • Vận chuyển hàng trung quốc , quảng châu , hoặc các tỉnh thành Trung Quốc về Việt Nam trong thời gian nhanh nhất giá cả phải chăng.
  • Chúng tôi luôn có những ưu đãi tới Quý khách khi thực hiện dịch vụ với công ty chúng tôi
  • Hãy liên hệ ngay với các nhân viên tư vấn của chúng tôi, để có hỗ trợ tốt nhất trong việc mua sắm hàng hóa
  • tại Quảng Châu, Trung Quốc ngay tại nhà của bạn.

Quảng Châu cái gì cũng có

Quảng Châu được mệnh danh là nơi tập trung tất cả các mặt hàng bỏ sỉ tại nơi đây, hàng Trung Quốc đa số ở các tỉnh thành đều tập trung  tại Quảng Châu.Ai muốn đánh hàng Quảng Châu, vận chuyển Trung Quốc có thể đến Quảng Châu là có đủ mọi phụ kiện từ lớn đến nhỏ,tất tần tật thứ gì cũng có. Trong khi những người làm thời trang ở Sài Gòn gặp khó khăn về chất liệu, Quảng Châu như một kho tập kết chất liệu may mặc toàn cầu. Chỉ riêng hàng da và giả da trên đường Guanghua Yi có tới vài kilômét dãy siêu thị lớn gấp hàng chục lần Diamond Plaza. Chúng tôi mua được một miếng da lớn chừng 46 đơn vị đo da giá khoảng 1,5 triệu đồng, quá rẻ so với Việt Nam.

đánh hàng quảng châu

Các loại chất liệu khác như jean, voan thì vô kể. Người đi mua không lo không tìm thấy hàng, mà chỉ sợ không có thời gian thôi.

Chợ trung tâm chuyên bán vải sợi ở Quảng Châu 5 tầng (chưa kể hầm), dài ngút mắt với cơ man nào là cửa hàng vải sợi. Các công ty dệt cũng không bỏ lỡ cơ hội xuất hiện tại khu chợ này. Chợ phụ liệu cũng riêng biệt nằm đối diện khu chợ vải. Người mua kẻ bán tấp nập. Mẫu mã riêng biệt, tinh xảo.

Nếu các bạn cần đánh hàng trung quốc Các bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi

ĐT: (04) 7303 0003 - 0985500003 - Email: sansan@kami8x.net
Kami8x - Hà Nội: Số 107, nhà B15 phố Lương Định Của, Kim Liên, Hà Nội
Kami8x - Hải Phòng: Nghĩa Sơn, Minh Đức, Đồ Sơn, Hải Phòng ĐT: 0973537004.

Tin giao thương cùng mục: Hoạt động khác

Tin giao thương cùng mục khác