Bạn đang xem: Giao thương » Hoạt động khác » Cho thuê các loại xe toyata (innova 7 chỗ , 16 ,24,…)
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 15:37 | 04/07/2014    
    Lượt xem: 725

Nội dung

Cho thuê các loại xe toyata (innova 7 chỗ , 16 ,24,…)

Quang Minh Travel

Chúng tôi chuyên cho thuê xe du lịch cho các công ty , tổ chức , cá nhân

Toyota Innova 7 chỗ được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực như phục vụ lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp, và đặc biệt là dòng xe được các gia đình ưa chuộng trong các chuyến du lịch gia đình tự túc, picnic… Toyota Innovathuê xe 7 chỗ là một sự lựa chọn tuyệt vời vì tính tiện nghi, thoả mái, hiện đại, đa phong cách và an toàn của dòng xe này.

Phong cách của Innova trẻ trung và không kém phần sang trọng, quý phái đấy chính là điểm yêu thích của người sử dụng. Với các màu sắc như xanh duơng, ghi vàng, bạc, đen làm cho các dòng Innova rất cá tính và được ưa chuộng.

thue xe du lich

Ngoại thất Thể thao và Sang trọng

Toyota Innova là biểu tượng của phong cách sống năng động và hiện đại với kiểu dáng thanh thoát, lịch lãm nhưng không kém phần mạnh mẽ và cá tính.

Với thiết kế phía trước xe hài hòa bởi những đường lượn mềm mại nhưng cũng rất khỏe khoắn, trọng tâm xe thấp cùng bề rộng lớn thể hiện rõ nét phong cách hiện đại và thể thao.

Tấm chắn nắng sườn xe mang dáng vẻ thể thao giúp hạn chế tối đa khả năng nước mưa lọt vào khi hành khách hạ kính cửa sổ.

Nội thất sang trọng và tiện nghi

thuê xe du lịch

Là loại xe du lịch lý tưởng Với thiết kế sang trọng, nội thất xe Innova GSR mới được thiết kế ghế bọc da, có màu be rất tinh tế và hiện đại.

Bạn sẽ cảm nhận rõ sự đa dụng của Innova khi sử dụng với 10 kiểu sắp xếp ghế linh hoạt. Các ghế ngồi êm ái có thể điều chỉnh và sắp xếp linh hoạt tạo nên một không gian thoải mái và khoảng rộng tối đa cho việc chứa hành lý.

Innova còn nổi bật hơn nữa với bảng điều khiển trung tâm và các chi tiết nội thất ốp gỗ, bảng đồng hồ optitron được thiết kế trẻ trung và hiện đại, hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh với khả năng làm mát nhanh và hiệu quả, màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái điều khiển dễ dàng hơn và tạo cảm giác thật thoái mái cho người sử dụng.

Các bạn liên hệ và tìm thông tin trên website

Xedulich123.com  Hoặc click vào đây thuê xe du lịch

Tin giao thương cùng mục: Hoạt động khác

Tin giao thương cùng mục khác