Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Tư vấn lựa chọn cửa nhôm hệ Việt- pháp
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 10:33 | 14/07/2014    
    Lượt xem: 521

Nội dung

Khách hàng chọn lắp đặt cửa nhôm hệ Việt- pháp là xu hướng chung hiện nay bởi cửa nhôm hệ Viêt- Pháp không chỉ đảm bảo chất lượng cửa tốt, độ bền cao mà còn đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cho mỗi toà nhà, mỗi căn phòng. Tuy nhiên, cùng là cửa nhôm hệ cao cấp với thanh nhôm định hình nhưng mỗi nơi có giá khác nhau. Đó là bởi mỗi xưởng gia công lại lựa chọn cho khách một loại phụ kiện khác nhau, kèm theo đó là chất lượng cũng khác nhau.

Là công ty chuyên gia công, lắp đặt cửa nhôm hệ Việt- Pháp, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng, thẩm mỹ mỗi ngôi nhà lên hàng đầu, vì thế, phụ kiện đi kèm mỗi m2 cửa là phụ kiện tốt, đúng yêu cầu sử dụng:

Cửa nhôm hệ Viêt- Pháp bao gồm:

-         thanh nhôm định hình tiêu chuẩn

-         ke nối góc

-         ốc vít

-         phụ kiện đồng bộ ( joăng, keo, bản lề, khóa,… )

  1. Đối với ke góc của cửa có nhiều loại: ke hộp, ke đúc, ke nhảy

Nên lựa chọn ke ghép góc cửa Việt Pháp- loại  Ke đúc:

-         Là loại ke nối góc của cánh, khuân bảo  hệ Việt Pháp 4400 và 2600. Góc ghép đẹp, thẩm mỹ và kín khít.

-         Chỉ có những xưởng sản xuất lớn và có kinh nghiệm lâu năm mới đầu tư máy dập ke đúc  và chuyên môn để thi công.

-         Độ cứng, kín khít góc cửa được đảm bảo  Không bị xệ cánh cửa

-         Lắp ghép tương đối lâu so với bắn vít tự khoan thẳng vào ke hộp. Sử dụng lục giác để ghép.

-         Dễ dàng thay thế và sửa chữa khi bị vỡ kính.

  1. Đối với ốc vít:

Chúng tôi khuyên dùng ốc vít Inox, có thể giá cửa sẽ tăng lên một chút, nhưng có thể chịu nắng mưa tốt, vì dùng vít thường cho cửa sổ thì cửa sẽ tiếp xúc trực tiếp với nước mưa, nắng gió nên có thể bị gỉ và rụng đầu ốc làm cho cửa rơi cánh,  mất thẩm mỹ và độ bền không lâu từ 3-4 năm. Còn với vít inox, khách hàng hoàn toàn an tâm về độ chắc chắn và tính thẩm mĩ, hiện tượng gỉ sét không bao giờ xảy ra.

  1. Phụ kiện đồng bộ:

Hiện nay trên thị trường để giảm giá thành các nhà cung cấp thường sử dụng phụ kiện loại 2 hoặc loại 3 và thường sau khi thi công xong không có giấy bảo hành cửa, phụ kiện.. Một phần quan trọng của bộ cửa đó là joăng, yếu tố không thể thiếu để quyết định độ kín khít. Thông thường công ty chúng tôi thường dùng  joăng mềm có thành phần bột đá ít để đảm bảo độ dẻo và lâu bị lão hóa

-         Phụ kiện thường: là dòng phụ kiện loại 1 sử dụng cho khách hàng  hạn chế về khả năng tài chính. Độ bền phụ kiện từ 5-10 năm, thiết kế đơn giản không bắt mắt.

-         Phụ kiện cao cấp: là dòng phụ kiện dùng cho khách hàng có khả năng tài chính và yêu cầu thẩm mỹ cao. Dòng khóa đa điểm và thanh chuyển động kết hợp bản lề chữ A kép đúc hoàn thoàn bằng Inox 304. Dòng phụ kiện này có độ bền trên 10 năm, có tính thẩm mỹ cao và độ sắc nét.

-         Keo kết dính tường và khuân bao: thông thường công ty chúng tôi thường dùng dòng keo apollo A500 . Dòng keo này khi bắn lấp đầy khe hở giữa khuân bao cửa và tường nó chết hoàn toàn như bê tông và không bị co ngót, nứt đường keo do đó ít khi bị thấm nước dù đã bơm rất lâu. Tuyệt đối không sử dụng keo chất lượng kém và loại keo Apollo A100, dòng keo này rẻ tiền và thường bị co ngót sau 03 tháng lúc đó xẩy ra hiện tượng thấm nước.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng !

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ PHÂN PHỐI  HOÀNG PHÁT

VPGD: Số 33 - Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội

Nhà Máy: Lô 26, Khu CN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Xưởng SX: Khu M1, Phú Thứ, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội.

ĐT/Fax: 0433.514.483                     Hỗ trợ bán hàng:  0912.999.281

Website: www.xaydunghoangphat.com

Cửa cuốn, cửa cuốn đức, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn úc, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tấm liền HPdoor, cửa cuốn bossdoor, cửa cuốn nanodoor, cửa cuốn austdoor, cửa cuốn germandoor, cửa cuốn HPdoor, cửa cuốn hà nội, cửa cuốn hà đông, cửa cuốn từ liêm, cửa cuốn thanh xuân, cửa thủy lực, cửa nhôm hệ việt pháp, cửa nhôm hệ xingfa, cửa xếp đài loan, cửa xếp inox, cầu thang inox kính, cầu thang inox, lan can inox, lan can inox kinh, cửa nhôm hệ

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác