Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Mẫu cửa cuốn ANHXUANDOOR
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 14:13 | 14/07/2014    
    Lượt xem: 561

Nội dung

DNTN SX - TM - DV ANH XUÂN


MẪU CỬA CUỐN CÁC LOẠI TỪ ANHXUANDOOR

Rất ấn tượng với nhiều kiểu dáng bắt mắt, thiết kế trang nhã cửa cuốn ANHXUANDOOR là sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp thanh lịch và tính thực dụng của sản phẩm cao cấp,không chỉ tăng thêm nét sang trọng mà còn tạo sự tách biệt riêng tư cho mọi không gian sống.

Vận hành êm nhẹ, bền bỉ và rất kinh tế,
cửa cuốn ANHXUANDOOR là sản phẩm đạt được sự hoàn hảo giữa tốc độ vận hành nhanh và những tính năng vượt trội so với các sản phẩm khác cùng loại có trên thị trường.Hệ thống mô tơ ống được thiết kế hài hòa lắp bên trong lô cuốn không chiếm nhiều khoảng không bên hông cửa và được trang bị một hệ thống an toàn hoàn hảo có khả năng dừng lại ,đảo chiều và báo động khi gặp chướng ngại vật giúp bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng.

Cửa cuốn
ANHXUANDOOR là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được ứng dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất.
Chính vì vậy cửa cuốn ANHXUANDOOR được đánh giá là mẫu cửa cuốn sang trọng và thuận tiện nhất với nhiều tính năng vượt trội trong phân khúc thị trường cửa bảo vệ tại Việt Nam.
Với những thiết kế sắc sảo và dáng vẻ bề thế (4 chân,2 vít) mạnh mẽ được sản xuất theo tiêu chuẩn EC với nước sơn tĩnh điện cao cấp không bong tróc trong những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết .Sản phẩm ANHXUANDOOR đáp ứng tất cả các nhu cầu khách hàng mong muốn.



Cửa cuốn Đức




Cửa cuốn mắc võng inox




Cửa cuốn Đài Loan



Cửa cuốn Song Ngang inox

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác