Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Một số vấn đề phong thủy trong xây nhà liền kề
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 10:34 | 22/07/2014    
    Lượt xem: 541

Nội dung

Một số vấn đề phong thủy trong xây nhà liền kề

Phong thủy là môn khoa học đồ sộ và khá phức tạp, dựa trên những tiên đề và nguyên lý của triết học phương đông. Chỉ xét về góc độ lịch sử thì khoa học phong thủy đã ra đời và tồn tại được mấy ngàn năm. Mặc dù bộ môn khoa học này có những lúc thăng lúc trầm nhưng nó vẫn tồn tại cho đến ngày nay suốt cả chiều dài lịch sử loài người. Phải chăng trong nó tồn tại nhân tố hợp lý, thuyết phục được con người và có nhân tố khoa học.

Nhà cửa – nơi con người cư trú hàng ngày và nơi đó chịu rất nhiều tác động: bức xạ mặt trời, từ trường trái đất, khí hậu.. Do đó phong thủy của ngôi nhà không chỉ xác định hướng ngôi nhà có hợp với mệnh của gia chủ mà còn xem đến hình thể bên ngoài và cấu trúc bên trong ngôi nhà. Hình thể bên ngoài chúng ta quan tâm đến hình dáng thửa đất, ngôi nhà đó cổng đặt ở đâu có hấp thụ được phương sinh khí, cửa đó có đón được vận khí nào. Cấu trúc bên trong ngôi nhà cần quan tâm đến vị trí đặt bàn thờ, vị trí bếp, hướng giường ngủ,.. khu vệ sinh và nước thải có đặt đúng vị trí tụ sát…

1, Nhất vị – Nhị Hướng: tức là vị trí của ngôi nhà quan trọng nhất rồi mới đến hướng nhà. Bất kì công trình nào cũng chịu sự tác động của 2 thứ khí:

- Nguyên khí: hay còn gọi là khí âm, đó là khi bốc lên từ trong lòng đất

- Thực khí: hay còn gọi là khí dương, khí nổi trên bề mặt. Nó được tạo thành do các vật thể khách quan bên cạnh ngôi nhà tác động vào. Hay nói một các cụ thể đó là địa thế của mảnh đất của bạn đặt ở đâu. Nguyên khí và thực khí là 2 thực thể khác nhau nhưng lại có mỗi liên hệ chặt chẽ và hỗ trợ nhau. Nếu chọn được cả 2 thì thật là tuyệt vời.

2, Hướng và ý nghĩa các cung:

- Càn: Chỉ sự chỉ huy, điều hành và lãnh đạo. Cung Càn thích hợp bố trí phòng khách, phòng giám đốc, phòng điều hành.

-Tốn: chỉ sự hòa thuận, tài lộc, kinh doanh. Cung Tốn nên bố trí phòng ngủ, phòng đầu tư.

- Khôn: chỉ sự kiên nhẫn, chịu đựng. Cung Khôn thích hợp bố trí nhà bếp, bố trí phòng hành chính tổng hợp.

- Cấn: chỉ sự tĩnh tại, ổn định. Cung này nên bố trí nhà kho, phòng thờ hay phòng thủ kho – thủ quỹ.

- Khảm: chỉ sự trí tuệ, nghiên cứu và tri thức. Cung này nên bố trí phòng làm việc, thư phòng, phòng kế hoạch hay phòng nghiên cứu khoa học.

- Đoài: chỉ sự nhanh nhẹn, vui vẻ, lịch thiệp

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng !

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ PHÂN PHỐI  HOÀNG PHÁT

VPGD: Số 33 - Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội

Nhà Máy: Lô 26, Khu CN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Xưởng SX: Khu M1, Phú Thứ, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội.

ĐT/Fax: 0433.514.483                     Hỗ trợ bán hàng:  0912.999.281

Website: www.xaydunghoangphat.com

Cửa cuốn, cửa cuốn đức, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn úc, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tấm liền HPdoor, cửa cuốn bossdoor, cửa cuốn nanodoor, cửa cuốn austdoor, cửa cuốn germandoor, cửa cuốn HPdoor, cửa cuốn hà nội, cửa cuốn hà đông, cửa cuốn từ liêm, cửa cuốn thanh xuân, cửa thủy lực, cửa nhôm hệ việt pháp, cửa nhôm hệ xingfa, cửa xếp đài loan, cửa xếp inox, cầu thang inox kính, cầu thang inox, lan can inox, lan can inox kinh, cửa nhôm hệ, gia công inox, bếp ăn inox, bồn rửa công nghiệp inox, giá kệ inox, khung kệ inox , cửa inox, cổng inox, lan can inox, bảo vệ inox.

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác