Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Lắp đặt ban công kính cường lực tại Hà Nội
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 10:27 | 05/08/2014    
    Lượt xem: 568

Nội dung

Ban công kính cường lực, một phần quan trọng của ngôi nhà, không chỉ đem lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà mà theo phong thủy, tài vận của gia đình bạn đôi khi lại phụ thuộc vào góc ban công nhỏ bé.

Một trong những điều tối kỵ khi thiết kế ban công đó là tầm nhìn bị che chắn, chính vì điều đó ngày càng có nhiều người sử dụng ban công bằng kính. Không như nhiều người lầm tưởng kính sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng, thực chất kính được sử dụng là kính cường lực, có sức chịu nhiệt và va đập, nên có tuổi thọ cao trong điều kiện thời tiết của nước ta, đặc biệt, ban công kính có nhiều mẫu mã phù hợp nhu cầu người sử dụng.

Dùng vật liệu kính, ban công kính không còn ngăn cách tầm nhìn, phát huy lợi thế tối đa cho những ban-công có “view”đẹp.

Ban công kính tạo nên sự thanh lịch, sang trọng cho tổng quan lẫn bản thân kiến trúc, thiết lập sự thân thiện giữa bên trong và bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư và chức năng che chắn theo kiểu “ngăn nhưng không cách”.

Ban công kính ngày nay được ưa chuộng vì phong cách hiện đại, sang trọng và tính thẩm mỹ vượt trội so với một số loại theo phong cách truyền thống.

Ở đây chúng tôi giới thiệu tới khách hàng các mẫu ban công kính kết hợp giữa kính cường lực và pát- trụ Inox 304 chất lượng cao.

Đây là một trong những mẫu ban công kính đang được yêu thích hiện nay. Mẫu ban công này hoàn hảo về thẩm mĩ, tiện ích khi sử dụng và vệ sinh. Sử dụng pat chuyên dụng hoặc inox và kính cường lực 12 mm nên bạn hoàn toàn tin rằng không có một vật gì cản trở tầm nhìn của bạn, ánh sáng được lấy tối đa.

          Cũng là một mẫu ban công đẹp, mẫu ban công này được kết cấu bởi kính cường lực chắc chắn cùng trụ lửng Inox 304 và pat đỡ chuyên dụng. với mẫu ban công này, tầm nhìn và ánh sáng không hề ảnh hưởng tới không gian trong ngôi nhà mà vẫn khiến tổng thể kiến trúc hài hòa.

          Sự lựa chọn cuối cùng cho những khách hàng chưa hoàn toàn tin tưởng về độ an toàn của ban công kính cường lực. Với trụ Inox cao và thanh suốt Inox chắc chắn, ban công kính dùng trụ cao khiến người dùng hoàn toàn tin tưởng vào kết cấu và hình thức ban công dạng này.

Công ty Cổ Phần Xây Dựng và Phân Phối Hoàng Phát với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các giải pháp về kính, cửa kính các loại, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng công trình cao nhất với kính cường lực tôi tiêu chuẩn, pát đỡ trụ đơn, đôi Inox 304 loại tốt.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Chân thành cảm ơn!

CÔNG TY XÂY DỰNG HOÀNG PHÁT

VPGD: Số 33 – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

Nhà Máy: Lô 26, Khu CN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Xưởng SX: Phú Thứ, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội

ĐT: 043.351.4483                     HotLine:  0912.999.281

Website: www.xaydunghoangphat.com

Cửa cuốncửa cuốn đứccửa cuốn khe thoángcửa cuốn úccửa cuốn tấm liềncửa cuốn tấm liền HPdoorcửa cuốn bossdoorcửa cuốn nanodoorcửa cuốn austdoorcửa cuốn germandoorcửa cuốn HPdoorcửa cuốn hà nộicửa cuốn hà đôngcửa cuốn từ liêmcửa cuốn thanh xuâncửa thủy lựccửa nhôm hệ việt phápcửa nhôm hệ xingfacửa xếp đài loancửa xếp inoxcầu thang inox kínhcầu thang inoxlan can inoxlan can inox kinhcửa nhôm hệgia công inox,bếp ăn inoxbồn rửa công nghiệp inoxgiá kệ inoxkhung kệ inox

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác