Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Giới thiệu/báo giá cửa nhôm Việt Ý.
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 10:48 | 09/08/2014    
    Lượt xem: 654

Nội dung

Hệ cửa nhôm kính cao cấp – nhôm định hình được sử dụng lắp đặt trong xây dựng : Cửa đi, cửa sổ, vách… sử dụng cho tất cả các công trình chung cư, nhà ở, văn phòng cao cấp, biệt thự… Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp hệ Việt Pháp – Việt Nhật – Việt Ý …Đặc biệt là nhôm hệ Việt Ý.

Với các đặc tính nổi trội sau:

* Tính bền vững:

- Thể hiện ở kết cấu vững chắc của các thanh nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể chịu được mọi sức ép của gió, bão mạnh.

- Không bị cong vênh, co ngót và han gỉ theo thời gian như một số sản phẩm cửa nhựa cốt thép thông thường trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

- Không bị mối mọt như các sản phẩm cửa gỗ.

- Các thanh của hệ nhôm  được sơn bởi lớp sơn tĩnh điện với các loại sơn cao cấp và lớp màng film nhập từ Ý nên tuổi thọ của lớp sơn hầu như không bị ảnh hưởng và không bị bạc màu bởi thời tiết nắng nóng .

* Tính thẩm mỹ:

- Hệ nhôm được ghép bởi nhiều thanh nhôm khác nhau tạo cho cửa ngoài tính bền vững còn có tính thẩm mỹ cao, không chỉ đơn điệu là các thanh nhôm có mặt cắt hình hộp, hình vuông như một số loại nhôm thông thường, làm xóa đi vẻ thô cứng của kim loại.

- Ngoài màu trắng sứ thông dụng, khách hàng có thể lựa chọn các màu sắc vân gỗ phù hợp với màu sắc căn nhà với các loại có phủ film vân gỗ lim, gỗ lát, gỗ thông … rất sang trọng và thẩm mỹ.

- Được thiết kế kết hợp giữa thói quen thẩm mỹ của người Á Đông và sự hiện đại, sang trọng của Châu Âu, cửa nhôm  mang đến sự cảm nhận về một căn nhà cứng cáp mà không thô, đầy vẻ truyền thống nhưng chất lượng hiện đại với cửa vân gỗ.

* Dễ lắp ghép:

Hệ cửa nhôm cao cấp dễ dàng lắp ghép với nhiều loại kính và khóa khác nhau có trên thị trường Việt Nam, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Có thể tạo những cánh cửa lớn, dựng những bức vách thông thoáng mà không phải lo lắng về vấn đề thi công và độ an toàn trong quá trình sử dụng.

* Thuận tiện:

Hệ cửa nhôm cao cấp rất dễ dàng và tiết kiệm thời gian cho việc vệ sinh và bảo dưỡng. Sử dụng sản phẩm này có thể giảm thiểu diện tích cho các công trình nhỏ, những góc diện tích hẹp nhưng vẫn đảm bảo tính thông thoáng và tiện dụng, khả năng cách âm rất tốt và tránh hoàn toàn nước mưa vào trong nhà, kể cả trời mưa to. Đóng mở nhanh chóng và tiện dụng.

*Tính Ứng dụng:

- Đối với cửa đi 02 cánh:

Được sử dụng làm cửa đi chính, cửa ra ban công cho tất cả các ngôi nhà thấp, cao tầng và các biệt thự theo kiểu kiến trúc hiện đại;

Kết hợp với vách kính làm vách ngăn cho các văn phòng;

Mẫu mã đa dạng và phong phú.

-         Đối với cửa đi 01 cánh:

Được sử dụng làm cửa ra ban công và cửa đi thông phòng cho tất cả các ngôi nhà theo kiểu kiến trúc hiện đại

Kết hợp với vách kính làm vách ngăn cho các văn phòng….

-         Cửa đi 02 cánh mở trượt:

Đóng mở cửa dễ dàng, không ảnh hưởng đến diện tích phía trong và ngoài căn phòng.

Cho phép làm cửa với kích thước lớn hơn.

Phù hợp với vị trí cửa ra vào của các văn phòng và cửa ra sân vườn nhà nghỉ, biệt thự

-      Hệ cửa đi: 1.300.000vnđ/m2. Màu trắng sứ, kính dán an toàn 6.38mm

-      Hệ cửa lùa: 1.300.000vnđ/m2. Màu trắng sứ, kính dán an toàn 6.38mm

-      Hệ cửa sổ mở hất: 1.300.000vnđ/m2. Màu trắng sứ, kính dán an toàn 6.38mm.

Hãy gọi cho chúng tôi- NPP Hoàng Phát sẽ tư vấn cho bạn một cách khách quan nhất, giúp bạn đưa ra lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà, văn phòng của bạn.

NHÀ PHÂN PHỐI HOÀNG PHÁT

ĐC: 33, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Nhà máy: lô 26 khu CN Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội

Xưởng SX: Phú Thứ, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội.

ĐT/Fax: 04.335.144.83  Hotline: 0912.999.281

Website: http://www.xaydunghoangphat.com

Cửa cuốncửa cuốn đứccửa cuốn khe thoángcửa cuốn úccửa cuốn tấm liềncửa cuốn tấm liền HPdoorcửa cuốn bossdoorcửa cuốn nanodoorcửa cuốn austdoorcửa cuốn germandoorcửa cuốn HPdoorcửa cuốn hà nộicửa cuốn hà đôngcửa cuốn từ liêmcửa cuốn thanh xuâncửa thủy lựccửa nhôm hệ việt phápcửa nhôm hệ xingfacửa xếp đài loancửa xếp inoxcầu thang inox kínhcầu thang inoxlan can inoxlan can inox kinhcửa nhôm hệ

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác