Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Cửa cuốn Chống cháy Austdoor
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 08:33 | 28/08/2014    
    Lượt xem: 528

Nội dung

CỬA CUỐN CHỐNG CHÁY FS-SERIES: 

Với các đặc tính chống cháy của thân cửa, mô tơ, bộ cảm biến báo cháy đã được cấp chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế, cửa cuốn chống cháy FS-SERIES là giải pháp đáng tin cậy cho công trình khi có sự cố hỏa hoạn. 


CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO HS-SERIES:

- Cửa cuốn tốc độc cao HS-SERIES được Tập đoàn AUSTDOOR nhập khẩu đồng bộ trực tiếp từ Tập đoàn EFAFLEX - nhà sản xuất cửa chuyên dụng nổi tiếng của Cộng hòa Liên bang Đức.

- Bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

- Cửa cuốn tốc độc cao HS-SERIES được phát triển trên nền tảng công nghệ đường rãnh xoắn ốc giúp tăng tối đa tốc độ đóng mở cửa.

- Các đường rãnh xoắn ốc làm giảm thiểu sự va chạm và cọ sát của thân cửa, hạn chế ma sát. Nhờ vậy cửa cuốn tốc độ cao HS-SERIES có thể đạt tới tốc độ tối đa là 3,5m/s.

- Cửa cuốn tốc độc cao HS-SERIES tự động đóng / mở khi xuất hiện đối tượng lưu thông nhờ sử dụng mắt thần hồng ngoại hay máy quét laser, cảm ứng mạch từ đặt dưới nền của hệ thống cảm biến thông minh. Nhờ đó, cửa cuốn tốc độ cao HS-SERIES giúp tiết kiệm tối đa thời gian đóng mở cửa và làm giảm sự thất thoát năng lượng giữa hai môi trường khác nhau.


CỬA CUỐN SIÊU TRƯỜNG HD-SERIES: 

- Với kết cấu thân cửa được ghép từ nan thép hợp kim vững chắc, cửa cuốn siêu trường HD-SERIES là giải pháp cho các công trình có kích thước cửa lớn mà vẫn đảm bảo được các tiêu chí về an nình và an toàn trong vận hành.

- Cửa cuốn siêu trường HD-SERIES là giải pháp được thiết kế riêng biệt đáp ứng các chỉ tiêu kỹ thuật cho mỗi công trình.

- Cửa cuốn siêu trường HD-SERIES có thể đạt tới kích thước tối đa là 10m chiều cao và 10m chiều rộng.


Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG ÁNH DƯƠNG

Địa chỉ: 119 Kênh 19/5, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: (84-8) 6659 8340 - Hotline: 0906.37.99.60 – 0902.59.89.54

Email: anhduongdoor@gmail.com

Youtubewww.youtube.com/user/austdoorTUBE

(Chúng tôi xin phép miễn tiếp các cuộc gọi về bảo hiểm, quảng cáo.v.v. Xin cảm ơn.)

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác