Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Cửa nhựa uPVC AUSTDOOR
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 08:38 | 28/08/2014    
    Lượt xem: 547

Nội dung

Cửa nhựa uPVC AUSTDOOR 

Trong những năm gần đây, cửa nhựa uPVC (cửa nhựa lõi thép gia cường) đã được biết đến như một sản phẩm ưu việt hơn hẳn các loại cửa làm bằng vật liệu gỗ truyền thống với những tính năng vượt trội như: không cong vênh, cách âm cách nhiệt tốt, phù hợp với mọi công trình kiến trúc hiện đại.


TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA CỬA NHỰA uPVC AUSTDOOR 

Độ ổn định cao so với các loại cửa thông thường

Với cửa gỗ truyền thống thường bị cong vênh, co ngót, nứt nẻ trong điều kiện khí hậu nóng ẩm khắc nghiệt ở Việt Nam. Cửa nhựa uPVC (cửa nhựa lõi thép) do Austdoor sản xuất với thanh Profile được kết cấu từ vật liệu tổng hợp kết hợp với các chất phụ gia khác, bên trong có lõi thép gia cường giúp cho cửa nhựa Austdoor không bị cong vênh, co ngót, độ ổn định cao.

Cách âm cách nhiệt tốt

Thanh Profile uPVC có cấu trúc đa khoang kết hợp với kính hộp và hệ gioăng kín làm tăng độ cách âm cách nhiệt. Cửa nhựa Austdoor tạo không gian yên tĩnh cho ngôi nhà của bạn, luôn ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè và tiết kiệm điện khi sử dụng điều hoà.

Khả năng chống cháy

Thanh Profile uPVC được sản xuất từ vật liệu polymer và chất phụ gia chống cháy nên ngay cả ở nhiệt độ gần 1.000 độ C thanh Profile uPVC không bị phân huỷ thành các thành phần dễ cháy khác, không bắt lửa nên nhờ đó mà loại bỏ hẳn việc phát tán ngọn lửa.

Không bị ôxy hoá, độ bền cao

Nhờ có thêm các chất phụ gia mà thanh Profile uPVC có tuổi thọ rất cao, không bị ôxy hoá, không bị lão hoá hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời và mưa axit. Thực tế đã chứng minh tại một số nước Châu Á như Singapore, Malaysai, Thái Lan hay Trung Quốc tuổi thọ của thanh Profile đạt từ 30 đến 50 năm.

Khả năng chịu va đập, chống đột nhập

Nhựa uPVC là Polyvinyl Chloride khác với những loại nhựa thông thường là đạt độ cứng cao, Acrylic Polymers tạo cho nhựa bền chắc, chịu được va đập mạnh và chịu áp lực gió tốt. Cửa nhựa Austdoor sử dụng hệ phụ kiện kim khí có nhiều điểm chốt khoá độ bền cao; sử dụng kính an toàn hoặc kính cường lực với nẹp kính bên trong hạn chế việc kẻ gian đột nhập vào nhà.

Bảo vệ môi trường

Việc sản xuất cửa nhựa uPVC nằm trong ngành công nghiệp hoá dầu ngày càng phát triển. Thanh nhựa uPVC là sản phẩm thân thiện với môi trường về mặt bảo tồn năng lượng cũng như bảo tồn các nguồn tài nguyên, nhựa uPVC cũng có thể tái chế. Sản phẩm cửa nhựa uPVC được thay thế dần cửa gỗ, hạn chế việc chặt phá rừng, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái.

Bước đột phá về kiến trúc

Cửa nhựa uPVC Austdoor mang đến cho ngôi nhà của bạn một phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại với những đường nét đơn giản nhưng hài hoà, một không gian sáng - thoáng nhưng vẫn thể hiện tính sang trọng trong phong cách kiến trúc.

Hiệu quả kinh tế cao khi sử dụng

So với một số loại cửa truyền thống thì cửa nhựa uPVC Austdoor không mất chi phí bảo dưỡng định kỳ, tiết kiệm điện năng khi sử dụng, độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Hiệu quả kinh tế nhờ tiết kiệm chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng, nhờ đó mà cửa nhựa uPVC sẽ đem lại hiệu quả kinh tế cao hơn, bù đắp chi phí đầu tư ban đầu.


Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG ÁNH DƯƠNG

Địa chỉ: 119 Kênh 19/5, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: (84-8) 6659 8340 - Hotline: 0906.37.99.60 – 0902.59.89.54

Email: anhduongdoor@gmail.com

Youtubewww.youtube.com/user/austdoorTUBE

(Chúng tôi xin phép miễn tiếp các cuộc gọi về bảo hiểm, quảng cáo.v.v. Xin cảm ơn.)

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác