Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » căn hộ cao cấp biệt lập, mua nhanh
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 13:40 | 05/09/2014    
    Lượt xem: 967

Nội dung

Bạn có đang tìm kiếm một căn hộ biệt lập với không gian xanh thoáng đãng, tầm nhìn đẹp mắt, các tiện nghi đầy đủ, an ninh cực cao và rất nhiều các ích lợi khác dành cho bạn hay không? Nếu câu trả lời là có, thì đây là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

Khu căn hộ biệt lập An Gia Garden - căn hộ cao cấp biệt lập duy nhất tại Tân Phú . Một khu căn hộ có tính riêng tư, an toàn cực cao, riêng biệt với bên ngoài.

Với tổng diện tích đến 3,3 ha nhưng với tỷ lệ xây dựng chỉ 41% trên toàn dự án bạn hoàn toàn có thể sống trong một không gian với nhiều mảng xanh, tầm nhìn đẹp thực sự khi thiết kế dự án view về phía công viên Celadon, sân bay Tân Sơn Nhất, về khuôn viên xanh và trung tâm thành phố;

Thử tưởng tượng, sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn trở về căn hộ An Gia Garden của mình, bước qua cổng bảo vệ là khu vườn Pháp thơ mộng, ở phía cửa khu nhà là quảng trường kiểu châu Âu với đài phun nước Hy Lạp. Dắt bọn trẻ ra công viên thiếu nhi nằm trong khuôn viên xanh rộng 2591m2 để chúng vui chơi, còn bạn và bạn đời có thể tản bộ xung quanh, hoặc tập thể dục, chạy bộ hay chỉ đơn thuần là ngồi ngắm hoàng hôn buông xuống, trò chuyện hâm nóng tình cảm.

Ngay trong An Gia Garden có ngay một khu trung tâm thương mại 2 tầng để bạn và gia đình mua sắm, ăn uống, hòa nhập cùng mọi người xung quanh. Để ngắm cảnh thành phố về đêm, có khu cà phê sân thượng với hồ nước trên cao và vườn treo Địa Trung Hải (phục vụ BBQ) độc đáo với tầm nhìn rộng rãi và toàn cảnh.

Những ngày nóng nực hay những lúc mệt mỏi cần thư giãn, bạn có thể thả mình dưới làn nước mát ở khuôn viên hồ bơi 470 m2. Hoặc bạn cũng có thể  thử dịch vụ Spa, massage, hoặc tập gym, tập thể thao ở các phòng tập gần đó.

Với diện tích khuôn viên xanh rộng 2951 m2 mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và nghỉ ngơi. Quảng trường châu Âu, đài phun nước Hy Lạp, tạo nét khác biệt cho khu căn hộ, kết hợp với khu vườn Pháp nhiều màu sắc sẽ tạo ra một khoảng sân trước rộng rãi, thoáng đãng và tinh tế ở ngay cổng vào của khu dân cư biệt lập.

 

Nếu không muốn ra ngoài gia đình có thể tổ chức tiệc nướng BBQ ngay tại tầng thượng của khu căn hộ, khu vườn treo mát mẻ rộng rãi trên cao hứa hẹn

 

Đã bán hết 220 căn chỉ trong 2 tuần, dự án cực tốt để đầu tư hoặc sinh sống. Giá chỉ từ 17,5 triệu quá tuyệt vời cho một khu biệt lập tiện ích hấp dẫn.

Gọi ngay hotline 0938 688 403 để được tư vấn những điều bạn còn thắc mắc ngay bây giờ!!!

Xem thêm tại: http://angiabds.wordpress.com/

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác