Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Tìm hiểu về nhôm hệ Việt- Pháp
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 14:42 | 08/10/2014    
    Lượt xem: 518

Nội dung

       Công ty CP Xây Dựng và Phân Phối Hoàng Phát kính chào quý khách, chúng tôi trân trọng cảm ơn sự quan tâm ủng hộ sản phẩm của công ty trong thời gian vừa qua, đặc biệt là với sản phẩm cửa nhôm hệ Việt- Pháp do công ty gia công trực tiếp tại xưởng.

          Trong những năm gần đây, cửa nhôm hệ Việt- Pháp được biết đến như là loại cửa thay thế cửa gỗ và chất lượng đảm bảo, giá thành thấp hơn. Tại sao lại như vậy? Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra những ưu- nhược điểm và các hệ nhôm Việt- Pháp khác nhau để quý khách hàng hiểu rõ hơn.

  • Ưu điểm:

-         Mẫu mã, kiểu dáng đẹp, hiện đại, phù hợp với tất cả thiết kế nhà hiện đại hay truyền thống.

-         Cách âm, cách nhiệt tốt phù hợp với mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

-         Độ bền cao về màu sắc cũng như chất lượng, không cong vênh, co ngót theo thời gian.

-         Tính thẩm mỹ: Ngoài màu trắng sứ thông dụng thì dòng nhôm hệ còn có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn như: màu đen, màu vân gỗ được thiết kế theo phong cách hiện đại mang lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

-         Dễ lắp ghép: Hệ cửa nhôm cao cấp dễ dàng lắp ghép với nhiều loại kính cường lực , kính an toàn , kính phản quang và khóa khác nhau mà khách hàng không phải lo lắng về vấn đề thi công và độ an toàn trong quá trình sử dụng.

-         Thuận tiện: dễ sử dụng, dễ vệ sinh; tiết kiệm diện tích cho công trình có diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng và tiện dụng, khả năng cách âm tốt và tránh nước vào trong nhà.

-         Tính bền vững: Nhôm hệ có kết cấu vững chắc, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế; Thanh nhôm được sơn bởi một lớp sơn tĩnh điện nên không bị bạc màu, ô xi hóa và han rỉ theo thời gian giống như sản phẩm nhôm, thép thông thường; không bị cong vênh ,chịu được sức ép của gió, bão…

-         Hệ nhôm tiêu chuẩn:

Hệ 2600- 4400 màu trắng sứ, kính dán 6.38mm : 1.250.000vnđ/m2

Hệ 450 màu trắng sứ, kính an toàn 6.38mm: 1.450.000vnđ/m2

Với công trình sử dụng cửa màu đen, vân gỗ liên hệ để được báo giá tốt nhất.

Hệ nhôm tiêu chuẩn: dày 1.1mm, kính dán an toàn 6.38mm

-         Hệ nhôm Vip-dày

Hệ nhôm này dày 1.3mm, kính dán an toàn 6.38mm

Đơn giá hệ nhôm dày = đơn giá hệ nhôm tiêu chuẩn cộng thêm 100.000vnđ/m2

Đặc biệt, hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều thông tin về cửa Việt- Pháp, vì vậy chúng tôi lưu ý, nhôm hệ Việt- Pháp của chúng tôi nhập thanh nhôm từ nhà máy nhôm Việt- Pháp tại : Lô A2- CN7- KCN Từ Liêm- TP Hà Nội để tránh Khách hàng nhầm lẫn mua phải sản phẩm không đúng tiêu chuẩn chất lượng.

Liên hệ với Hoàng Phát để được tư vấn tốt nhất!

CÔNG TY XÂY DỰNG HOÀNG PHÁT

VPGD: Số 33 – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

Nhà Máy: Lô 26, Khu CN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Xưởng SX: Phú Thứ, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội

ĐT: 043.351.4483                    Liên hệ: 0985.528.673

Website: www.xaydunghoangphat.com

Cửa cuốncửa cuốn đứccửa cuốn khe thoángcửa cuốn úccửa cuốn tấm liềncửa cuốn tấm liền HPdoorcửa cuốn bossdoorcửa cuốn nanodoorcửa cuốn austdoorcửa cuốn germandoorcửa cuốn HPdoorcửa cuốn hà nộicửa cuốn hà đôngcửa cuốn từ liêmcửa cuốn thanh xuâncửa thủy lựccửa nhôm hệ việt phápcửa nhôm hệ xingfacửa xếp đài loancửa xếp inoxcầu thang inox kínhcầu thang inoxlan can inoxlan can inox kinhcửa nhôm hệgia công inox,bếp ăn inoxbồn rửa công nghiệp inoxgiá kệ inoxkhung kệ inox

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác