Bạn đang xem: Giao thương » Hoạt động khác » viết ứng dung như thế nào
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 09:17 | 14/10/2014    
    Lượt xem: 799

Nội dung

Viết ứng dụng như thế nào ?

 

Bạn đã từng tự đặt câu hỏi đó chưa ?

                                                        

Tại sao ta lại cần có 1 ứng dụng:

Đầu tiên hãy nhìn vào thực thực tế của su hướng thị trường. Và tính năng của smartphong mang lại cho bạn. Nếu như web chỉ mang lại cho bạn những tính năng giới hạn bên trong trình duyệt thì app cho mobile lại mở rộng tính năng không giới hạn này một cách hoàn hảo nhất. Bạn cần danh sách bán hàng theo khu vực, theo vùng,... vậy dùng công cụ nào tương tác là hợp lý và hiệu quả nhất.

Đó chính là smartphone app ( mobile app, ứng dụng di động ). Bạn cũng biết lại sao whatapp này lại bán được với giá hàng tỷ usd. Không phải nó chỉ là 1 ứng dụng công nghệ đơn thuần mà chính là 1 ứng dụng lưu trữ thông tin của hàng trăm triệu user và thói quen, khu vực sống, khoảng cách, thu nhập,... từ trong quá trình sử dụng của người dùng được ghi lại. Những thông tin đó sẽ là lợi nhuận tiềm năng của rất nhiều công ty marketing, bán hàng trên toàn thế giới.


Còn bạn thì sao ? Không thể nằm ngoài su hướng chung mà phải hòa mình vào cùng dòng nước để cùng chảy ra đại dương.

Phải triển khai như thế nào:

Bạn cần có 1 ideal, plan.
Đó là những yếu tố sống còn của app. Bạn không thể clone 1 app sau đó hi vọng nó sẽ thành công được, bạn phải tạo ra sự khác biệt của riêng mình.
Hiện tại có một số công ty viết ứng dụng bạn có thể liên hệ để đưa ra ý tưởng và thương lượng về chi phí đầu tư và ideal để phát triển ứng dụng của mình.

Quy trình xây dựng:

DVMS là môt trong những công ty chuyên về mobile solution. Quy trình phát triển app của chúng tôi như sau
1. lấy ý tưởng của khách hàng về ứng dụng
2. Trao đổi về các ý tưởng này để xem phát triển cái nào là hợp lý cái nào sẽ lược bỏ thì tốt nhất cho ứng dụng.
3. Cùng nhau phân tích để 2 bên cùng hiểu chi tiết nhất về ứng dụng.
4. Sau khi đã hiểu tất cả sẽ trao đổi về giá để 2 bên cùng hài lòng nhất về giá trị mình nhận được.
5. Quy trình xây dựng sẽ bắt đầu sau khi ký hợp đồng và triển khai.
6. Các thiết kế và quy trình ý tưởng sẽ được trao đổi liên tục để khách hàng yên tâm và hài lòng nhất về sản phẩm nhằm đi đúng mục tiêu.
7. Sau khi hoàn thành sản phẩm là quy trình bảo trì và tiếp tục chu trình phát triển ứng dụng nên các mức độ cao hơn sau khi có phản hồi từ khách hàng.

DVMS

 

Địa chỉ: 150/30 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: ( 84.8 ) 360 289 37 | 355 311 45

Email: sale@dvms.vn

Website: http://dvms.vn | http://123vui.net | http://b2bcloud.mobi

 

 

 ứng dụng mobile, viết ứng dụng mobile, ứng dụng android, viết ứng dụng android, ứng dụng ios, viết ứng dụng ios, ứng dụng blackberry, viết ứng dụng blackberry, ứng dụng windows phone, viết ứng dụng windows phone, ứng dụng tablet, viết ứng dụng tablet, ứng dụng iphone, viết ứng dụng iphone, ứng dụng ipad, viết ứng dụng ipad, ứng dụng smartphone, viết ứng dụng smartphone,ung dung smartphone, viet ung dung smartphone, ung dung mobile, viet ung dung mobile, ung dung android, viet ung dung android, ung dung ios, viet ung dung ios, ung dung blackberry, viet ung dung blackberry, ung dung windows phone, viet ung dung windows phone, ung dung tablet, viet ung dung tablet, ung dung iphone, viet ung dung iphone, ung dung ipad, viet ung dung ipad

Tin giao thương cùng mục: Hoạt động khác

Tin giao thương cùng mục khác