Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Kính màu ốp bếp
  • Giá bán: 800.000 VNĐ
  • Ngày đăng: 08:43 | 25/10/2014    
    Lượt xem: 569

Nội dung

Kính màu ốp bếp

          Ngày nay, khi các sản phẩm kính được ưa chuộng bởi sự tinh tế, sang trọng,… thì tiện ích của chúng cũng trở nên nhiều hơn, nếu như trước đây kính chỉ dùng làm vách ngăn, cửa, bàn … thì giờ đây chúng còn đa dạng hơn khi người ta sử dụng để ốp tường, ốp bếp. Kính ốp bếp với nhiều người là khái niệm khá mới nhưng mang lại hiệu quả sử dụng cao, người nội trợ không còn phải lo về việc thức ăn hay dầu mỡ làm bẩn gian bếp vì giờ đây, với kính ốp bếp vệ sinh, lau dọn trở nên thật dễ dàng.

-  Kính ốp bếp sử dụng kính tôi an toàn có khả năng chịu được nhiệt độ cao và khả năng chống chọi được sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, chịu va đập, lực cong vặn tuyệt vời.

-  Hình dáng và các chi tiết nhỏ nhất trên kính ốp bếp để lắp đặt các chi tiết liên quan như ổ điện, giá treo tại khu vực ốp kính sẽ luôn được khuyến cáo, cắt định hình một cách chính xác trước khi tôi cường lực kính nhằm tạo cho không gian bếp vẻ đẹp và sự tiện nghi nhất trong quá trình lắp đặt kính ốp bếp, để thuận tiện khi sử dụng và bảo dưỡng sửa chữa.

-  Các tấm kính ốp bếp dù là nhỏ nhất được tạo màu một cách đặc biệt ở môi trường sản xuất thích hợp tạo độ độ trai của bề mặt sơn và khả năng bám dính tuyệt vời loại bỏ 100% khả năng xâm hại của nấm mốc và luôn bền màu theo thời gian.
-  Liên kết kính ốp bếp và tường sử dụng silicone trung tính thành phần 100% silicone (hoàn toàn không bột đá) độ bám tuyệt vời trên kính, đá, gỗ, gạch … tạo thành lớp gioăng kín ngăn nước và độ ẩm tuyệt đối, khắng nấm mốc, bụi, luôn bóng đẹp và thân thiện môi trường.

Quy cách kính ốp bếp.

-  Chúng tôi luôn có sẵn các tấm kính với kích thước chuẩn ốp bếp phổ thông để cung ứng và lắp đặt ngay cho bạn.

-  Ngoài ra với phương pháp đặc biết của chúng tôi kính sẽ được cắt định hình đáp ứng hầu hết các hình dáng của căn bếp của bạn.

-  Kính có các độ dày từ  4mm tới 19mm, khổ kính của chúng tôi có thể đạt tới 5m phụ thuộc vào độ dày của kính.

Liên hệ với Công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chi tiết về gian bếp nhà bạn!

Chân thành cảm ơn!

          Công ty CP Xây Dựng và Phân Phối Hoàng Phát

VP: 33- Vạn Phúc- Hà Đông- Hà Nội

Xưởng: Phú Thứ, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội

ĐT: 0433.514.483                     Hotline: 0912.999.281

Website: xaydunghoangphat.com

Kính cường lực màu, kính màu ốp bếp, kính ốp tường, vách kính màu, kính trang trí, kính hoa văn, kính cường lực, kính ốp cầu thang, kính ngăn phòng

 

 

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác