Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Kính màu ốp tường
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 13:40 | 27/10/2014    
    Lượt xem: 518

Nội dung

Kính màu ốp tường

Trang trí nội thất cho một căn phòng, hay toàn bộ các hạng mục trong thiết kế nội thất là một điều cực kỳ quan trọng, nó thể hiện sự sang trọng, sự cá tính của gia chủ. Trong thiết kế này thì hạng mục kính kết hợp là một lựa chọn được ưa chuộng. Công ty Hoàng Phát chúng tôi với nhiều năm trong ngành thiết kế và đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm đảm bảo sẽ mang đến những sản phẩm kính ốp làm hài lòng quý khách hàng.

Đặc điểm của kính màu ốp tường

Sản phẩm kính màu ốp tường trang trí. dùng để trang trí mang phong cách riêng cho nhà hàng, khách sạn, nhà ở, biệt thự… các mẫu màu sắc phong phú, sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên đẹp, rộng rãi, phong cách hơn. Kính có độ dày khác nhau từ 4 đến 19mm tùy nhu cầu sử dụng, đặc biệt kính đã được tôi cường lực nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ bền, chịu lực, chịu nhiệt cao.

Là sản phẩm kính màu trang trí cao cấp, kính màu ốp tường làm cho không gian ngôi nhà trở nên tươi mát, sạch sẽ thay thế hoàn toàn các loại sản phẩm từ gỗ, và đá. Ưu điểm khi sử dụng kính màu ốp tường: Màu sắc đa dạng, dễ lau chùi, sang trọng, độ bền tốt, giá cả hợp lý hơn so với vật liệu khác.

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số ứng dụng của kính màu ốp tường cho mỗi không gian sau:

  • Kính màu ốp tại phòng khách văn phòng

Sang trọng, đẳng cấp và sự khác biệt của môi trường làm việc: trong các văn phòng làm việc hiện đại các sản phẩm kính được sử dụng rộng rãi,kính cường lực dùng làm vách ngăn văn phòng, vách kính màu cường lực chia modun làm việc, cửa kính thủy lực, kính màu trang trí nội thất trong văn phòng, kính màu làm vách sau quầy lễ tân, kết hợp với khung gỗ, ánh đèn làm cho không gian đón khách thêm trang trọng và lịch sự.

-         Màu sắc phong phú, thiết kế sắc nét : Công ty chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các loại màu sắc và kiểu dáng thiết kế của khách hàng, sản phẩm kính màu  mang lại màu sắc phong phú, tươi mới và bền màu vĩnh viễn với thời gian, khu vực lễ tân trong đại sảnh của tòa nhà, khách sạn, nhà hàng hay showroom được thiết kế và thi công chuẩn mực, chất lượng của công trình đảm bảo hoàn chỉnh từng góc cạnh.

-          Tạo diểm nhấn khu vực đại sảnh, màu xanh, đen, hoặc ánh vàng...làm nổi bật mối liên kết, địa điểm tòa nhà và kết hợp hài hòa với không gian tổng thể, kính màu có thể kết hợp với đá tự nhiên, inox  làm cho không gian phong phú và thoáng đãng hơn, với độ tinh sảo, sắc nét và bền màu, kính màu có thể ốp dầm trên mặt dựng kính với các màu sắc phù hợp không làm lộ dầm của tòa nhà mà vẫn như sử dụng 1 loại nguyên vật liệu là kính màu trên diện tích toàn bộ khu mặt dựng.

-         Kính màu trang trí ngoại thất

Kính màu ốp thang máy 

Vách kính màu 

 

Kính màu còn rất nhiều ứng dụng trong tổng thể một ngôi nhà, Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Chân thành cảm ơn!

          Công ty CP Xây Dựng và Phân Phối Hoàng Phát

VP: 33- Vạn Phúc- Hà Đông- Hà Nội

Xưởng: Phú Thứ, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội

ĐT: 0433.514.483                     Hotline: 0912.999.281

Website: xaydunghoangphat.com

Kính cường lực màu, kính màu ốp bếp, kính ốp tường, vách kính màu, kính trang trí, kính hoa văn, kính cường lực, kính ốp cầu thang, kính ngăn phòng

 

 

 

 [images_2]

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác