Bạn đang xem: Giao thương » Hoạt động khác » Cửa nhôm kính chất lượng lắp đặt ngay tại HCM (LH : 0978 745 745 )
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 10:53 | 19/12/2014    
    Lượt xem: 655

Nội dung

ANHXUANDOOR chuyên thiết kế, lắp đặt các loại Cửa Nhôm - Cửa nhôm kính - Cửa pano nhôm - cửa sổ nhôm theo yêu cầu của khách hàng.

Cùng với sự phát triển của công nghệ trong ngành vật liệu xây dựng, sản phẩm Cửa nhôm kính ngày càng đa dạng với tính năng ngày càng được cải tiến, đáp ứng được nhu cầu tiện nghi ngày càng cao của người sử dụng.

ANHXUANDOOR
101 - 103 Bình Long - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - HCM
Call : 0862 808 808 Ms. Thìn - Hotline : 0978 745 745 Mr.Xuân
Email : anhxuandoor@gmail.com - Website: anhxuandoor.com

Vật liệu nhôm cao cấp với công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại giúp cho bề mặt của nhôm có độ bền cao, màu sắc đa dạng, thẩm mỹ nên vật liệu này đang ngày càng được ưa chuộng trong lĩnh vực xây dựng. Tuy nhiên, vật liệu nhôm có tính dẫn nhiệt cao nên trong ứng dụng, khách hàng cần có những hiểu biết kỹ càng về sản phẩm đưa ra sự lựa chọn thông minh, kinh tế.



Cửa nhôm kính cao cấp có độ cứng cao

Cửa nhôm kính giá rẻ đã được ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng từ nhiều năm trước với loại nhôm thông thường do các xưởng nhôm kính nhỏ gia công. Chính vì vậy mà cửa nhôm kính trước đây có nhiều nhược điểm như: mỏng, yếu, dễ bị biến dạng khi có va đập. Không chỉ vậy, cửa nhôm kính trước đây chỉ kết hợp với kính đơn và hệ phụ kiện đơn giản nên độ kín khít không cao, thường có tình trạng thấm nước mưa.


Hãy liên hệ chúng tôi ANHXUANDOOR để nhận sản phẩm vừa ý với chất lượng tốt, giá cả phải chăng.
anhxuandoor.com


Tin giao thương cùng mục: Hoạt động khác

Tin giao thương cùng mục khác