Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT QUẬN BÌNH THẠNH
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 13:50 | 29/05/2015    
    Lượt xem: 881

Nội dung

Lắp đặt camera quan sát quận Bình Thạnh với dịch vụ của Viễn Thông An Bình chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng cả về sản phẩm và dịch vụ bán hàng và sau bán hàng

Quận Bình Thạnh là quận nằm ở phía đông của Thành Phố, nơi có Bến Xe Miền Đông, là điểm cuối của tuyến vận tải Bắc Nam vì thế có rất đông dân số, tình hình an ninh cũng vì đó mà trở nên phức tạp.             

Trước tình hình an ninh phức tạp, nạn trộm cướp xảy ra liên tục như vậy, việc lắp đặt camera quan sát tại quận Bình Thạnh là hết sức cần thiết, cấp bách và cần phải thực hiện ngay để bảo vệ tài sản cũng như con người trên địa bàn quận và đặc biệt hỗ trợ cho công an quận phá nhiều vụ án giết người cướp của.

Viễn Thông An Bình tự hào là công ty có Dịch vụ lắp đặt camera quan sát chuyên nghiệp và uy tín nhất, đã triển khai trên khắp địa bàn quận với 20 phường, là địa chỉ tin cậy của nhiều hộ gia đình, các công ty, cửa hàng vàng bạc và nhiều khách sạn trong quận.

Với bất kỳ gói lắp đặt camera quan sát nào dành cho khách hàng tại quận Bình Thạnh Viễn Thông An Bình đều khảo sát và tư vấn miễn phí, với sự chuyên nghiệp và nhiệt tình từ nhân viên tư vấn chắc chắn sẽ đáp ứng và làm hài lòng những khách khó tính nhất.

Không chỉ lắp đặt camera tại Bình Thạnh mà Viễn Thông An Bình còn thi công lắp đặt camera quan sát tại quận Thủ Đức và các quận khác trong khu vực TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Viễn Thông An Bình cam kết trong suốt thời gian bảo hành nếu có sự cố xảy ra sẽ có mặt trong vòng 2 tiếng đối với khu vực nội thành và 4 tiếng đối với quận ngoại thành.

Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại : 08.3949.3138 - 0916.46.6633. để được tư vấn miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết xin Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG AN BÌNH

Trụ Sở Chính: 745/140 Quang Trung, Phường 12, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Showroom: 92/25B Trần Mai Ninh, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3949.3138  -- Fax: (08) 3949.3194 – Hotline: 0916.46.6633

www.vienthonganbinh.com

Xem thêm các dịch vụ Lắp đặt camera quan sát của Viễn Thông An Bình :

⇒ Lắp đặt camera quan sát quận Gò Vấp

 Lắp đặt camera quan sát quận Tân Bình

⇒ Lắp đặt camera quan sát quận Bình Tân

⇒ Lắp đặt camera quan sát cho gia đình

⇒ Lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác