Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Góc nhà đẹp với nhôm- kính
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 15:38 | 24/06/2014    
    Lượt xem: 510

Nội dung

Rất nhiều ngôi nhà với kiến trúc đa dạng được xây dựng trong đo thị ngày nay, tuy nhiên, có ột đặc điểm chung dễ nhận thấy là hầu như nội thất trong nhà đều chuộng nhôm kính. Không phải đồ gỗ không thông dụng, mà bởi vì bảo vệ môi trường, vì kinh tế eo hẹp, nên đồ gỗ chỉ dành cho số ít gia đình chịu chi. Tuy là lựa chọn thứ hai, song đồ nhôm kính đã làm tốt hơn những gì khách hàng trông đợi trong vai trò làm trang trí khiến mỗi ngôi nhà hiện đại, trẻ trung và sang trọng.

Công ty xây dựng Hoàng Phát chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những gợi ý nho nhỏ giúp khách hàng có thêm ý tưởng mới cho ngôi nhà của mình thêm hoàn hảo hơn:

-         Với cách bài trí "khác thường", phòng ngủ trông giống như một món quà được bày trong hộp kính. Sự xinh xắn, nhẹ nhàng của nó cũng là một yếu tố khiến không gian trong căn hộ giảm bớt sự ngột ngạt và chật chội. Đồng thời cũng nhờ cách bố trí này mà phòng khách và khu vực sinh hoạt chung trở nên rộng rãi hơn hẳn.

-         Phòng khách và phòng ăn được bố trí liền kề và được phân vùng bởi tấm vách màu xanh nhạt. Nếu căn hộ của bạn đã  sở hữu hệ cửa sổ và cửa thông ra ban công lớn bằng kính thì đó là lợi thế, chủ nhà nên trồng thêm cây xanh, hoa và bày rất nhiều tranh để nơi tiếp khách thêm sống động, gần gũi với thiên nhiên.

-         Căn bếp trông thật hiện đại, tiện nghi và sạch sẽ với gam màu trắng, như thế căn bếp sẽ có màu sáng nhất định và trông sẽ sạch sẽ, vệ sinh hơn rất nhiều. Hệ thống tủ bếp nhôm hệ màu trắng nếu được bố trí hợp lý sẽ khiến căn bếp trở nên bắt mắt hơn rất nhiều

-         Vách kính ngăn cũng được ứng dụng triệt để trong phòng tắm nhỏ của căn hộ. Nó giúp phân chia khu vực tắm vòi sen với khu vực vệ sinh cá nhân, định hình không gian đồng thời khiến căn phòng không bị cảm giác chật chội.

-         Cửa dẫn ra ban công cũng là một cách mở rộng không gian sàn của căn hộ. Ban công sẽ cho người ở căn nhà thêm gần gũi thiên nhiên hơn.

CÔNG TY XÂY DỰNG HOÀNG PHÁT

VPGD: Số 33 – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

Nhà Máy: Lô 26, Khu CN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Xưởng SX: Phú Thứ, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội

ĐT/Fax: 0433.514.483                    HotLine:  0912.999.281

Website: www.xaydunghoangphat.com

Cửa cuốncửa cuốn đứccửa cuốn khe thoángcửa cuốn úccửa cuốn tấm liềncửa cuốn tấm liền HPdoorcửa cuốn bossdoorcửa cuốn nanodoorcửa cuốn austdoorcửa cuốn germandoorcửa cuốn HPdoorcửa cuốn hà nộicửa cuốn hà đôngcửa cuốn từ liêmcửa cuốn thanh xuâncửa thủy lựccửa nhôm hệ việt phápcửa nhôm hệ xingfacửa xếp đài loancửa xếp inoxcầu thang inox kínhcầu thang inoxlan can inoxlan can inox kinhcửa nhôm hệgia công inox,bếp ăn inoxbồn rửa công nghiệp inoxgiá kệ inoxkhung kệ inox .

-          

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác