Bạn đang xem: Giao thương » Hoạt động khác » Làm biển Neon sign đẹp tại Hà nội
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 08:59 | 12/07/2014    
    Lượt xem: 762

Nội dung

BIỂN ĐÈN NEON SIGN

 Đèn neon sign là một loại biển quảng cáo thông dụng để phát sáng vào ban đêm và tạo hiệu ứng ảnh sang rất tốt. Từ thuở sơ khai, khi mà đèn Led modum chưa thông dụng, thì đèn Neon sign là lựa chon không thể thiếu cho các quán cafe, bar, vũ trường, karaoke và một số lĩnh vực kinh doanh buổi tối. Kết hợp với bộ điều khiển, neon sign có thể tạo ra những hiệu ứng bất ngờ và ấn tượng.

 

 

Nó đặc trưng bởi tính đa dạng màu sắc như đỏ, xanh, xanh lá, vàng, trắng, hồng, tím…, đường kính nhỏ, bển cạnh đó đè Neon sign có thể uốn với mọi hình dang khác nhau theo yêu cầu của khách hàng, chi phí bỏ ra ban đầu thấp, độ bền tương đối cao, việc bảo trì cũng tương đối dễ dàng. Vì vậy, đến thời điểm hiện tại, khi mà đèn Led bắt đầu lên ngôi thì Neong sign vẫn chiếm được thế đứng trên thị trường.

 

 

 Việc lắp đặt đền Neon sign không khó nhưng lắp đặt sao cho tối đa được ánh sáng của Bóng, độ bện lầu dài thì không phải ai cũng làm được. Từ việc gắn supor( chân đèn) như thế nào cho cân đối, gọn và đủ; sử dụng dây đồng, dây điện, dây pine loại nào, ở vị trí nào cho phù hợp; đấu nối dây điện vào đầu cực như thế nào cho đúng để không bị phóng điện, nẹt lửa? Không phải thợ quảng cáo nào cũng có thể trả lời những câu hỏi đó.Nhưng với độ dày kinh nghiệm trong gần 10 năm làm quảng cáo, làm loại đèn neon sign này, chúng tôi tin chắc rằng sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng.

 

 

 

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty Quảng cáo Tuấn Tú

Tel : 0463.281.778 - 0967.077.678

Web: www.quangcaotuantu.com

Mail: Lienhe@quangcaotuantu.com

Skype: quangcao.tuantu

Tin giao thương cùng mục: Hoạt động khác

Tin giao thương cùng mục khác