Bạn đang xem: Giao thương » Hoạt động khác » Thi công vách ngăn nhà vệ sinh tấm Compact chịu nước, MFC chịu ẩm
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 10:37 | 16/03/2015    
    Lượt xem: 1518

Nội dung

Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng và thương mại Bảo Minh xin chân thành gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và mong muốn được hợp tác.

Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Bảo Minh là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối các sản phẩm vách ngăn vệ sinh như: Tấm compact, tấm MFC, bộ phụ kiện Hoode, Aogao – Thương hiệu chất lượng cao cấp từ Trung Quốc, chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp vật liệuthi công công trình. Sản phẩm vách ngăn vệ sinh hiện nay đang rất được quan tâm bởi sự hiện đại, trang nhã, tiện dụng, thời gian thi công, lắp đặt nhanh chóng. Phần lớn các tòa nhà văn phòng, nhà máy, các nhà hàng, trường học hay trung tâm thương mại đều sử dụng loại sản phẩm vách ngăn vệ sinh này để thay thế cho việc dùng tường xây truyền thống hoặc các vật liệu khác.

Chúng tôi xin gửi đến Quý khách các mẫu sản phẩm vách ngăn vệ sinh với đặc điểm và công dụng như sau:

Sản phẩm vách ngăn vệ sinh gồm 2 bộ phận chính cấu thành là tấm vách ngăn ( tấm compact hoặc tấm MFC) và bộ phụ kiện được thiết kế đồng bộ và phù hợp với kích thước tấm vách.

Hiện nay có 2 loại vách ngăn chính và thường xuyên được sử dụng là vách ngăn bằng tấm compact chịu nước và vách ngăn bằng tấm MFC chịu ẩm.

1. Tấm compact (chịu nước):

- Tấm compact HPL được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ bằng cách bão hòa nhiều lớp giấy kraft cùng với nhựa Phenolic được nén bởi nhiệt và sức ép cao, bề mặt được phủ 1 lớp melamine nhẵn, chống xước cho khả năng chống bám bẩn và chịu nước cao.

- Độ cứng, độ bền trong môi trường oxy hóa cao, chịu được nước, chống các nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khỏe, dễ lau chùi vệ sinh bằng các chất làm sạch dùng trong nhà vệ sinh.

- Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, hiện đại, tận dụng được diện tích, lắp đặt và vận chuyển dễ dàng.

- Tấm có kích thước là: 1220x1830, 1530x1830, 1830x2440 độ dày 12mm và 18mm.

- Có rất nhiều màu sắc phong phú để lựa chọn.

2. Tấm MFC (chịu ẩm):

- Tấm MFC là gỗ công nghiệp được kết hợp bởi các hạt gỗ và hỗn hợp keo chống ẩm màu xanh được ép dưới sức ép cao. Bề mặt phủ lớp melamine chống xước, chống bám bẩn, dễ lau chùi.

- Lõi tấm MFC được tăng cường bởi keo chống ẩm, tuy nhiên không chịu nước cao như tấm compact, vì vậy để đảm bảo độ bền của tấm thì khi thi công cần có các vật liệu hỗ trợ như U bọc và silicon.

- Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, hiện đại, tận dụng được diện tích, lắp đặt và vận chuyển dễ dàng.

- Tấm có kích thước là: 1220x2440, 1830x2440 độ dày 18mm.

Các loại phụ kiện:

Do thường xuyên phải tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa, vì vậy mà phụ kiện được sử dụng chất liệu inox, sơn tĩnh điện có khả năng chống ăn mòn hóa học và oxy hóa cao. Phụ kiện được thiết kế đồng bộ để phù hợp với kích thước và đặc điểm của từng loại tấm. Đồng thời có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng lắp đặt, đạt tiêu chuẩn về kỹ thuật.

Một bộ phụ kiện bao gồm: Chân inox, Khóa, Tay nắm, Bản lề, Móc treo, Ke góc.

Hệ nhôm gồm có: H hèm, H nối, U tường, U bọc, U nóc.

 

Chúng tôi luôn mong muốn cung cấp những sản phẩm vách ngăn vệ sinh tốt nhất, với giả cả tốt nhất cho Quý khách. Hãy liên hệ để được tư vấn và đặt hàng.

Xin chân thành cảm ơn và hi vọng được hợp tác với Quý khách hàng.

 

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư- Xây Dựng & Thương Mại Bảo Minh

Trụ sở: Số 285 Vũ Hữu – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội.

VPGD: Số 55D – Tổ 24 – ngõ 189 Nguyễn Ngọc Vũ – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.

ĐT: 04 35553 770

Fax: 04 35553 854

Hot line: 0982 331 266 (Mr. Kiên)

Email: baominhgroup68@gmail.com

Website: http://baominhgroup.com.vn/

Tag: vách ngăn vệ sinh, vach ngan ve sinh, tấm compact, tam compact, tấm MFC, tam MFC, phụ kiện vách ngăn vệ sinh Hoode inox, phu kien vach ngan ve sinh Hoode inox, phụ kiện vách ngăn, phu kien vach ngan, baominhgroup

Tin giao thương cùng mục: Hoạt động khác

Tin giao thương cùng mục khác