Bạn đang xem: Giao thương » Hoạt động khác » Lắp đặt camera giám sát cho Trung tâm mua sắm
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 08:50 | 01/03/2014    
    Lượt xem: 1112

Nội dung

Lắp đặt hệ thống camera cho Trung tâm mua sắm

Hiện nay, trung tâm mua sắm là một nơi có quy mô lớn cung cấp nhà hàng, cửa hàng bán lẻ nhiều cấp độ và rạp chiếu phim phục vụ một lượng người khá lớn đến để giao lưu và mua sắm. Tuy nhiên, không gian của tòa nhà là một thích thức không nhỏ đối với các nhân viên an ninh ở đây. Do đó, việc triển khai lắp đặt camera quan sát tại trung tâm thương mại là một chiến lược lâu dài, hệ thống camera giám sát sẽ tăng cường an ninh và cho phép giám sát trực tiếp liên tục trong toàn bộ khu mua sắm.

Lắp đặt camera giám sát cho Trung tâm mua sắm

Lợi ích của hệ thống camera quan sát trại trung tâm thương mại

Phòng chống trộm cắp: Camera quan sát sẽ giúp nhân viên an ninh phát hiện các hành vi trộm cắp đang ngờ tại các cửa hàng bán lẻ, các khu vực giao hàng, các cơ sở lưu trữ từ đó có điều tra và xử lý khi cần thiết.

Ngăn chặn tội pham: Lắp đặt camera tại trung tâm mua sắm giúp nhân viên an ninh theo dõi tài sản trước những hành vi đáng ngờ và có thể chặn đứng hành vị phạm tội như đánh nhau, bạo lực và bắt cóc xảy ra.

An toàn cho khách hàng: Hiện nay, sự xuất hiện của các thiết bị an ninh giám sát đã mở ra sự phát triển mới tại các trung tâm mua sắm cũng như nhận thức của khách hàng được nâng cao. Sự tin tưởng của khách hàng được nâng cao và những tên trộm hay kẻ phạm tội nguy hiểm sẽ suy nghĩ kĩ trước khi cũng muốn thực hiện một tội ác.

Giám sát hoạt động của nhân viên: Lắp đặt camera giám sát sẽ giúp bắt giữ những nhân viên có hành vi trộm cắp và đồng thời có thể theo dõi việc giao tiếp khách hàng và cách ứng xử của nhân viên.

Giúp đỡ nhân viên an ninh: Nhờ camera quan sát mà nhân viên an ninh không cần trực tiếp đến các khu vực mà họ phải theo dõi. Những hoạt động đáng ngờ sẽ được ghi lại để truy tố trong trường hợp bắt giữ tội phạm.

Điều tra tội phạm: Với những cảnh quay được ghi lại sẻ là tài liệu cung cấp cho các nhà điều tra với hình ảnh HD và các thông tin có giá trị khi có sự cố xảy ra. Video chi tiết của nghi phạm sẽ là chứng cứ trong quá trình điều tra tội phạm.

Những rủi ro khi lắp đặt camera tại Trung tâm mua sắm

Phá hoại camera giám sát: Bạn muốn bảo vệ camera giám sát? Trong trường hợp camera an ninh trung tâm mua sắm của bạn đang bị phá hoại, giả mạo hoặc bị hư hỏng bạn có thể mất đoạn băng video. Xem xét và lựa chọn một giải pháp an toàn sao lưu trong trường hợp những điều này xảy ra.

Đảm bảo sự riêng tư cho mọi người: Tránh khỏi tầm nhìn của camera khỏi khu vực cá nhân như phòng tắm.

Những vấn đề cần quan tâm khi lắp đặt hệ thống camera giám sát

Diện tích của một trung tâm mua sắm là một vấn đề khó khăn cho việc triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát. Kiến trúc thiết kế phức tạp của trung tâm và đảm bảo cho các cấp độ cửa hàng khác nhau là một nhiệm vụ khá khó khăn. Dưới đây là những vấn đề cần được xem xét trước khi lắp đặt:

  • Trung tâm có bao nhiêu nhân viên an ninh?
  • Những khu vực ở xa và ở gần hệ thống an ninh?
  • Những khu vực nào bị cấm?
  • Trung tâm mua sắm có khu đậu xe riêng không?
  • Trung tâm mua sắm có gần điểm giao thông công cộng không?
  • Hành lang bên trong và bên ngoài có dài không?
  • Những hành vi trộm cắp hiện có phải là vấn đề tại trung tâm không?
  • Có bao nhiêu sự cố trộm cắp và hoạt động phạm tội xảy ra tại trung tâm mua sắm của bạn?

Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại Trung tâm mua sắm

  • Đảm bảo lắp đặt camera giám sát tại tất cả các lỗi vào và lối ra có thể, như vậy bạn có thể chụp hình rõ ràng chi tiết tất cả các khách hàng đến trung tâm mua sắm.
  • Đảm bảo lắp camera tại khu vực công cộng như: khu thực phẩm, khu hành lang và khu ngoài trời
  • Lắp đặt camera quan sát tại các ngã tư lớn và các nút giao nhau trên toàn bộ trung tâm, do đó bạn có thể giám sát được tất cả các điểm chính mà khách hàng thường xuyên đi lại.
  • Nên có camera giám sát ở nhà xe và bãi đỗ xe. Đâylà khu vực trọng điểm dễ xuất hiện tội phạm
  • Hành lang, lối đi lại cũng như khu vực lưu trữ cần được giám sát chặt chẽ
  • Khu vực giao nhận hàng quan trọng cần được ghi nhận và theo dõi chặt chẽ

Để được tư vấn thiết kế lắp đặt chi tiết hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:
CAMERA SIÊU RẺ
Trụ sở chính: Nhà CT3 – Ngõ 62 Trần Bình – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
Email : camerasieure@hotmail.com
Hotline : 0936 023 787

Tin giao thương cùng mục: Hoạt động khác

Tin giao thương cùng mục khác